Tony Hawk’s Project 8


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Tony Hawk’s Project 8
  • Thể Loại: Nhập vai, Hành động, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Tình cờ là The Birdman, đang tìm kiếm những vận động viên trượt ván giỏi nhất cho dự án mới của mình, đã dừng lại ở thành phố của bạn để săn lùng một số người. Để được coi là một trong những vận động viên trượt băng giỏi nhất, bạn phải tham gia Dự án 8 của Tony Hawk. Bạn phải chứng minh rằng bạn có thể khiến hai trăm cá nhân khác đang cạnh tranh giành được tám chỗ ngồi đáng thèm muốn. Bạn bắt đầu trò chơi ở vị trí thứ 200 và xung quanh thành phố có rất nhiều mục tiêu và mục tiêu được thiết lập để bạn hoàn thành. Một trong những mục tiêu này là giới thiệu lại chế độ cổ điển từ các trò chơi Tony Hawk trước đó.

Hiện nay, có nhiều cách khác để người chơi có thể thăng hạng. Một dạng mục tiêu đã được đánh dấu bằng sơn phun trên mặt đất ở một số địa điểm trong thành phố. Cho dù đó là mài một khoảng cách cụ thể, thực hiện một số vòng quay Natas nhất định, giữ thăng bằng trong khi thực hiện hướng dẫn trong một khoảng thời gian và không gian nhất định, kết hợp điểm hoặc combo lừa, thì có rất nhiều cách khác nhau để kiếm điểm và điểm có thể được sử dụng để mở khóa các thủ thuật mới. Ngoài ra, người chơi có thể nhận nhiệm vụ từ những công dân ngẫu nhiên sống rải rác trong thành phố.

Người chơi có thêm cơ hội để có được Stokens bằng cách khiến người dân thành phố choáng ngợp với những chiến công kỹ năng ấn tượng khi họ khám phá đô thị. Người chơi có thể sử dụng những Stokens này để mua hàng từ cửa hàng, bao gồm các mặt hàng bổ sung như quần áo, kiểu tóc, giày dép, thủ thuật và bảng.

Tùy chọn “Nail the Trick” là tính năng mới trong phiên bản trò chơi này. Ở chế độ này, người chơi tập trung vào chân của vận động viên trượt băng đồng thời điều khiển chuyển động của ván bằng cả hai cần analog. Chế độ này nhằm mục đích giành được càng nhiều điểm càng tốt bằng cách thực hiện các đòn combo trong chuyển động chậm.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments