TimeSplitters 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  TimeSplitters 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

TimeSplitters 2, phần tiếp theo của tựa game ra mắt Free Radical Design dành cho PlayStation 2, đưa người chơi xuyên qua thời gian khi họ đối mặt với TimeSplitters phản diện trong mười giai đoạn riêng biệt, từ Miền Tây hoang dã đến trạm vũ trụ trong tương lai và mọi thứ ở giữa. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của mình, vì họ có thể chọn từ nhiều trang phục, vũ khí và phụ kiện khác nhau.

Trong cốt truyện của trò chơi, nhân vật chính, Cortez, cũng là nhân vật chính của bộ truyện, đang thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu thêm về TimeSplitters bí ẩn. Nhóm này du hành xuyên thời gian và gây ra nhiều vấn đề cho những người tốt trên Trái đất. Những nghịch lý du hành thời gian có thể được sử dụng để tạo lợi thế cho người anh hùng, cho phép anh ta thường xuyên liên kết với các phiên bản của chính mình từ quá khứ và tương lai để đối đầu với kẻ thù như một mặt trận thống nhất. Có rất nhiều loại vũ khí trong suốt lịch sử, cũng như từ hiện tại và tương lai, đồng thời cài đặt có những thứ có thể bị phá hủy.

Người chơi có quyền lựa chọn mức độ khó. Tại thời điểm này, họ sẽ được giao nhiệm vụ hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản hoặc khi chơi ở bối cảnh phức tạp hơn, họ sẽ mở khóa các địa điểm bổ sung và được giao nhiệm vụ hoàn thành các nhiệm vụ khó hơn nhiều. Chế độ Story cũng hỗ trợ lối chơi cạnh tranh và hợp tác cho hai người chơi cùng lúc.

TimeSplitters 2 bao gồm, giống như trước đây, một chế độ có tên Thử thách, cho phép người chơi cạnh tranh trong các cuộc thi dựa trên kỹ năng và thời gian khác nhau. Người chơi nhận được huy chương đồng, bạc hoặc vàng tùy thuộc vào mức độ họ hoàn thành các thử thách này trong thời gian quy định. Những huy chương này cho phép người chơi truy cập vào các tùy chọn trò chơi bổ sung, các màn chơi và các nhân vật có thể chơi được (trong số hơn 120).

Ba chế độ phụ khác nhau có sẵn trong chế độ Arcade: Giải đấu, Tùy chỉnh và Mạng. Phần lớn nội dung nhiều người chơi của trò chơi bao gồm các chế độ trò chơi Arcade. Các sự kiện của giải đấu cho phép người chơi tham gia vào các bản đồ, loại trò chơi và mục tiêu được định cấu hình sẵn, trong khi các chế độ trò chơi Arcade còn lại mang tính bình thường hơn. Ở chế độ Tùy chỉnh, tối đa bốn người chơi và một số lượng lớn “bot” trí tuệ nhân tạo có thể cạnh tranh với nhau ở một trong mười sáu chế độ trò chơi độc đáo, được tùy chỉnh hoàn toàn, một số trong đó là Deathmatch, Regeneration, Virus, Thief, Shrink, Monkey Trợ lý và Thẻ lửa. Mỗi chế độ này thể hiện một biến thể độc đáo về lối chơi cốt lõi. Ví dụ: trong Thief, người chơi có nhiệm vụ lấy lại các mã thông báo bị đối thủ đánh bại bỏ rơi. Trong cuộc thi này, người chiến thắng được quyết định không phải bằng số lần tiêu diệt được mà bằng số token.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments