Time Crisis II


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Time Crisis II
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sử dụng công nghệ vệ tinh tên lửa tiên tiến nhất, các trùm tội phạm trên toàn thế giới đang sẵn sàng nắm quyền kiểm soát toàn bộ thế giới. Bạn và đồng minh của bạn là những người duy nhất có thể cứu hành tinh khỏi mối đe dọa này.

Đồ họa của trò chơi arcade tái hiện này đã được sửa đổi đôi chút để tận dụng khả năng của PlayStation 2. Ngoài ra còn có các trò chơi nhỏ mới có thể được chơi, chẳng hạn như chế độ luyện tập (yêu cầu người chơi bắn các mục tiêu để thăng tiến) và Quick & Crash, fire Away 2 và Crisis Mission. Những trò chơi nhỏ này bổ sung thêm các khía cạnh mới cho trò chơi, chẳng hạn như bắn mục tiêu, vượt qua giới hạn thời gian hoặc chơi các trò chơi tương tự như Point Blank.

Tuy nhiên, khía cạnh quan trọng nhất của Time Crisis 2 là tùy chọn co-op cho hai người chơi. Bạn và một người bạn có thể chơi chế độ câu chuyện chia đôi màn hình hoặc để có toàn bộ trải nghiệm, bạn có thể sử dụng công nghệ i.link và sử dụng hai TV và PS2 được liên kết với nhau để chơi trò chơi. Tất cả các trò chơi nhỏ cũng có thể được chơi bởi hai người cùng lúc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments