Time Crisis 3


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:   Time Crisis 3
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Trong phần thứ ba của loạt game bắn súng arcade dài hơi này, một lần nữa bạn sẽ phải né tránh và vượt qua nhiều cấp độ khác nhau để đánh bại kẻ thù muốn giành quyền kiểm soát toàn bộ thế giới.

Tùy chọn sử dụng nhiều loại vũ khí ngoài súng lục và súng máy là một trong những cải tiến mới của thương hiệu, đồng thời có tính năng giới thiệu lại hành động hai người chơi và phương pháp "vịt và bắn" (vịt dưới chỗ ẩn nấp bằng cách đánh vào mục tiêu cần thiết). nút này cũng sẽ nạp lại súng của bạn). Bây giờ bạn có thể sử dụng súng ngắn và súng phóng lựu, nhưng đạn cho cả hai loại vũ khí này khá khan hiếm. Do đó, bạn phải sử dụng hộp nổ để lấy nội dung của chúng hoặc nhắm vào đối thủ có màu sắc thích hợp để kiếm thêm đạn.

Có sự chuyển đổi hoàn toàn của trò chơi arcade và một bộ sưu tập các nhiệm vụ bổ sung dành cho người chơi đơn và nhiều người chơi. Sau khi hoàn thành toàn bộ trò chơi, bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào chiến dịch giải cứu con tin một người chơi độc quyền cho phép bạn sử dụng súng bắn tỉa. Ngoài ra, còn có một bộ sưu tập các nhiệm vụ thưởng nhiều người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments