Tales of the Abyss


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Tales of the Abyss
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Đó là câu chuyện về cuộc hành trình vô tình của Luke Fon Fabre bên ngoài biệt thự của anh ấy. Kể từ khi anh được tìm thấy trong một lâu đài bỏ hoang sau một vụ bắt cóc có chủ đích mà không có chút ký ức nào về quá khứ của mình, anh đã bị nhốt trong đó được vài năm. Tales of the Abyss là câu chuyện về cuộc hành trình này. Luke Fon Fabre đã bị nhốt trong biệt thự của mình được vài năm. Ngay khi Luke phát hiện ra âm mưu hủy diệt thế giới như những gì anh biết, anh và nhóm đồng minh ngày càng mở rộng của mình (bao gồm cả một con chuột phun lửa tên là Mieu) phải hỗ trợ trong việc thống nhất hai vương quốc và giải quyết vấn đề Danh tính riêng của Luke trước khi thế giới kết thúc.

Hệ thống chiến đấu trong ToA về cơ bản tương đương với hệ thống chiến đấu trong tổ tiên của nó. Trận chiến diễn ra trên một trường giả 2D giống với môi trường tự nhiên. Bạn có thể lập trình cho các thành viên trong nhóm của mình được điều khiển bởi AI hoặc ra lệnh thủ công cho từng người bằng cách luân chuyển giữa họ khi tham gia chiến đấu. Những người hâm mộ game nhập vai đã quen với phương pháp chiến đấu được sử dụng trong Final Fantasy có thể thấy cách tiếp cận này hơi khó khăn và ngay cả những người chơi dày dạn kinh nghiệm của loạt Tales cũng sẽ phải mất một thời gian để làm quen với nó.

Phần còn lại của trò chơi có thể so sánh với các trò chơi điện tử nhập vai (RPG) thông thường: bạn và nhóm của mình đi qua nhiều thành phố khác nhau, điều tra một số ngục tối và khám phá. Màn hình Bản đồ Thế giới, hiển thị góc nhìn đẳng cự theo dõi nhân vật của bạn khi họ di chuyển, được sử dụng cho phần khám phá của trò chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments