Summer Heat Beach Volleyball


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Summer Heat Beach Volleyball
  • Thể Loại: Nhập vai, Bóng chuyền, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Bóng chuyền bãi biển Summer Heat là một trò chơi dành cho Playstation 2 có những phụ nữ gợi cảm mặc bikini thi đấu bóng chuyền bãi biển. Trò chơi này tương tự như Dead or Alive: Xtreme Beach Volleyball, cũng có sẵn cho Playstation 2.

Trò chơi được chơi theo luật của một trận đấu bóng chuyền hai chọi hai và có sự tham gia của các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới, cả nam và nữ. Trong trò chơi này, trái ngược với Beach Spikers, bạn chỉ có quyền kiểm soát một trong những người chơi trong đội của mình và máy tính xử lý người chơi khác trong đội của bạn trừ khi bạn chơi trò chơi co-op hai người chơi. Trò chơi diễn ra trong 12 cài đặt độc đáo, với 14 nhân vật có thể chơi được, mỗi nhân vật có bộ thống kê riêng.

Trò chơi bao gồm chế độ Arcade cũng như chế độ Triển lãm, chế độ Chuyến tham quan Hoa Kỳ Sức nóng mùa hè và chế độ Huấn luyện. Việc mở khóa các trang phục mới, video âm nhạc, sân đấu và các nội dung khác gắn liền với sự tiến triển của bạn trong trò chơi theo nhiều cách. Ngoài ra, bạn có thể chơi một số trò chơi nhỏ.

Bạn cũng có thể lựa chọn thư giãn tại Beach House, nơi bạn có thể xem các thành tích của mình trong khi xem video, nghe nhạc hoặc cả hai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments