Suikoden IV


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Suikoden IV
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém, Theo lượt
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Trên đảo Razril, một phần của liên bang được gọi là các Quốc đảo và bị đe dọa bởi người hàng xóm hùng mạnh của họ, Đế chế Kooluk, một cậu bé mất cả cha lẫn mẹ khi còn nhỏ được nuôi dưỡng trong một gia đình quý tộc. Trong tương lai, khi cậu bé lớn lên, cậu sẽ tham gia huấn luyện những người trẻ khác có cùng nguyện vọng gia nhập hội Gaien với tư cách là một hiệp sĩ. Một ngày nọ, con tàu mà các hiệp sĩ đang ở đã bị cướp biển tấn công khi đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống. Kết quả của một chuỗi những sự việc không may xảy ra, người anh hùng nhận được Cổ ngữ Trừng phạt đáng sợ, một trong 27 Cổ ngữ Chân chính huyền thoại. Chữ rune này gây ra rất nhiều sát thương cho kẻ thù, nhưng nó cũng gây tổn hại đến tính mạng của bất kỳ ai mang nó. Hiệp sĩ trẻ bị đuổi khỏi vương quốc của mình vì người ta tin rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về cái chết của thuyền trưởng của mình, người không thể chống lại sức mạnh của rune. Anh ta phải khám phá ra một phương pháp để sử dụng khả năng của mình vì lợi ích của các Quốc đảo, để đẩy lùi cuộc xâm lược của Kooluk và lấy lại danh dự của mình trong khi làm như vậy.

Toàn bộ loạt phim Suikoden lấy bối cảnh trước các sự kiện của Suikoden IV. Các sự kiện của trò chơi này diễn ra một trăm năm mươi năm trước các sự kiện của trò chơi Suikoden gốc và chúng diễn ra trong khu vực của vũ trụ Suikoden được gọi là các hòn đảo phía nam Toran. Trò chơi giữ lại nhiều yếu tố đặc trưng của dòng game, chẳng hạn như khả năng chiêu mộ 108 nhân vật (Stars of Destiny), việc xây dựng và tùy chỉnh trụ sở quân đội (lần này là một con tàu lớn thay vì lâu đài), nhấn mạnh vào các vấn đề chính trị bên trong. câu chuyện, khả năng trang bị nhiều loại rune trong chiến đấu cho phép sử dụng phép thuật và nhiều yếu tố khác.

Trong tập này, số lượng chiến binh đang hoạt động trong nhóm đã giảm từ sáu xuống còn bốn. Trước đây có sáu. Một lần nữa, trò chơi có ba hình thức xung đột riêng biệt: loại phổ biến nhất, theo lượt và khiến một bên chống lại một bên khác; đấu tay đôi; và các trận chiến chiến thuật, hiện nay diễn ra trên biển. Người dùng có thể cá nhân hóa lực lượng hải quân bằng cách chọn thuyền trưởng và sĩ quan chỉ huy và gán các yếu tố cổ ngữ cho những nhân vật đó. Mỗi khía cạnh đều có ưu điểm và nhược điểm so với các khía cạnh khác và người chơi cần áp dụng chiến lược cẩn thận để chiếm thế thượng phong. Vị trí tàu trên lưới chiến đấu và cân nhắc góc tấn công là những yếu tố quan trọng.

Điều hướng tàu là một tính năng mới đối với nhượng quyền thương mại. Thay vì đi vòng quanh một thế giới ngầm, người chơi lái một con tàu và khám phá thế giới trên biển, tìm kiếm những quốc gia và hòn đảo mới. Ngoài ra, phần này trong loạt phim đánh dấu sự ra mắt của lồng tiếng, camera có thể xoay theo mọi hướng và tùy chọn điều khiển nhân vật chính từ góc nhìn thứ nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments