Street Fighter Anniversary Collection


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Street Fighter Anniversary Collection
  • Thể Loại: Nhập vai, Hành động, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Để tôn vinh sự thống trị của Street Fighter trong suốt 15 năm qua, Bộ sưu tập kỷ niệm Street Fighter đã được tạo ra. Bộ sưu tập này cung cấp những gì tốt nhất hiện có, bao gồm Hyper Street Fighter II, kết hợp năm trò chơi Street Fighter II khác nhau thành một gói duy nhất và trò chơi arcade cổ điển Street Fighter III: Third Strike.

Street Fighter II, Street Fighter II Champion Edition, Street Fighter II Hyper Fighting, Super Street Fighter II: The New Challengers và Street Fighter II Turbo! đều có trong Hyper Street Fighter II. Trong trò chơi kết hợp và kết hợp miễn phí này, bạn có thể tạo ra những trận đấu giả tưởng Street Fighter điên rồ nhất nhờ vào dàn nhân vật phong phú có sẵn. Chế độ Thư viện bao gồm một thư viện với tất cả các phần giới thiệu nhân vật, nhạc phim, hình ảnh và ảnh nền khác nhau trong toàn bộ loạt game Street Fighter II!

Cho đến gần đây, Street Fighter III: Third Strike là một viên ngọc arcade hiếm hoi mà không nhiều người có cơ hội chơi. Các tính năng đặc biệt của nó như sau: (a) Hệ thống chấm điểm, trong đó thành tích của mỗi người chơi được chấm điểm sau mỗi trận đấu; (b) Hệ thống khung lần truy cập lũy tiến, là chương trình giúp phát hiện “khung lần truy cập” hoặc “hộp va chạm” thực tế hơn nhiều; (c) Chiêu thức Siêu nghệ thuật, trong đó mỗi nhân vật sở hữu ba Siêu nghệ thuật độc nhất; (d) Đòn đỡ, trong đó người chơi có thể đỡ đòn tấn công của đối thủ bằng cách sử dụng thành thạo các nút điều hướng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments