Sly Cooper and the Thievius Raccoonus


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Sly Cooper and the Thievius Raccoonus
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sly Cooper là kẻ gần đây nhất trong hàng dài những tên tội phạm và kẻ lừa đảo khét tiếng. Khi anh vẫn còn là một chú gấu trúc nhỏ, một nhóm tội phạm được gọi là Fiendish Five đã sát hại gia đình anh và đánh cắp cuốn sách của họ về kỹ thuật trộm cắp, được gọi là Thievius Raccoonus, Sly phải chiến thắng mọi thành viên trong băng đảng để lấy lại cuốn sách , tất cả trong khi trốn thoát khỏi Carmelita Fox, một điều tra viên thực thi pháp luật đang truy đuổi anh ta trên khắp thế giới để bắt giữ anh ta.

Trò chơi này được chia thành năm thế giới khác nhau, mỗi thế giới tập trung vào một khu vực khác trên thế giới và tổ chức tà ác có trụ sở chính ở đó. Hầu hết các thế giới bao gồm một trung tâm cốt lõi hoạt động như một lối vào một số cấp độ độc đáo. Bạn có thể nhận được chìa khóa nếu hoàn thành mục tiêu chính của mỗi nhóm. Để đối mặt với ông chủ của thế giới, trước tiên bạn phải thu thập tất cả chìa khóa của quả địa cầu.

Cách chơi của nhiều cấp độ tương tự như trò chơi platformer. Mỗi thế giới này đều nhằm mục đích đi đến vị trí cất giấu chìa khóa. Ở đây có sự nhấn mạnh đáng kể vào tính năng tàng hình, vì bạn sẽ cần tránh bị nhân viên an ninh phát hiện bằng cách tránh đèn pha và tia laze có thể gây ra báo động. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ chính, bạn còn phải tìm kiếm những chai manh mối. Nếu bạn có thể tìm ra manh mối ở một cấp độ, bạn có thể mở khóa một chiếc két sắt chứa Thievius Raccoonus. Trang này sẽ cung cấp cho bạn một loại khả năng mới. Sau khi có được điều này, còn có một thử thách được gọi là chạy nước rút bậc thầy, trong đó bạn có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện từ đầu cấp độ cho đến khi thoát ra.

Các giai đoạn trò chơi nhỏ khác nhau có thể liên quan đến việc đua xe theo cách tương tự như xe kart, nhiều loại game bắn súng khác hoặc nhiều hoạt động khác, chẳng hạn như thu thập đồ vật trước khi đối thủ của bạn làm như vậy.

Các trận chiến chống lại trùm cũng có thể diễn ra ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như nền tảng, các hình thức chiến đấu truyền thống hơn, câu đố, trò chơi nhịp điệu hoặc trò chơi bắn súng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments