Ratchet & Clank – Size Matters


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Ratchet & Clank – Size Matters
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Ratchet & Clank: Size Matters là phần đầu tiên trong loạt phim Ratchet & Clank được phát hành trên PSP và điều này đúng với các game console về mọi mặt. Trong trò chơi nền tảng hành động 3D này, nhóm bị lôi kéo vào một nhiệm vụ kỳ lạ và họ nhanh chóng khai quật được một chủng tộc đã thất lạc từ lâu gồm những người thông minh và sáng tạo được gọi là Technomites. Những nhà đổi mới này có ý định tạo ra cả một đội quân được làm từ các bản sao.

Ratchet và Clank có quyền truy cập vào kho vũ khí hoàn toàn mới có thể nâng cấp và một số vũ khí được người hâm mộ yêu thích từ các trò chơi trước, chẳng hạn như Agents of Doom, Hypershot và Suck Cannon. Trò chơi có hệ thống trải nghiệm gợi nhớ đến game nhập vai cho phép người chơi mua các bản mod mới, giống như Up Your Arsenal. Ngoài ra, Ratchet có thể tích lũy nhiều bộ phận khác nhau của bộ áo giáp. Những thứ này có thể được đeo theo bất kỳ cách kết hợp nào, nhưng việc có cả nhóm (mũ bảo hiểm, găng tay, ủng và bộ đồ) sẽ giúp bạn có được các kỹ năng bổ sung. Các trò chơi nhỏ như cuộc đua thủy phi cơ của Ratchet, cuộc chiến ngoài không gian của Giant Clank và đấu trường robot chiến đấu của Clank đều được đưa vào các phần nền tảng của trò chơi.

Wi-Fi Ad Hoc hoặc Cơ sở hạ tầng có thể được sử dụng để tham gia nhiều người chơi và có bốn loại trò chơi khác nhau để lựa chọn: DeathMatch, Team DeathMatch, Capture the Flag và Iron Lombox Challenge. Khi chơi trò chơi Thử thách Lombox sắt, người chơi có nhiệm vụ hoàn thành một số mục tiêu, chẳng hạn như chất bò vào xe chở thịt khổng lồ hoặc thu thập pin năng lượng cho đội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments