Radiata Stories


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Radiata Stories
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Jack Russell thời trẻ đã đặt mục tiêu trở thành Hiệp sĩ Hoàng gia Radiata nổi tiếng giống như cha mình, người đã phục vụ vương quốc với tư cách là thành viên của mệnh lệnh đó trong nhiều năm. Thật không may, Jack còn khá nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng tổng thể của mình. Anh ấy là một cậu bé nghịch ngợm với cái lưỡi sắc bén và thích đá các đồ vật và thậm chí cả những người xung quanh, thậm chí anh ấy còn có xu hướng đá những vật nhọn. Liệu sứ mệnh giải cứu hành tinh có thể dạy cho cậu bé 16 tuổi thô lỗ này cách trở thành một con người tử tế?

Square Enix's Radiata Stories là một trò chơi nhập vai thuộc thể loại giả tưởng hài hước và vui vẻ. Bạn điều khiển Jack khi anh ta đi từ khu định cư này đến khu định cư khác, tìm kiếm đồng minh và thực hiện những công việc tầm thường. Có một cốt truyện khác liên quan đến việc giải cứu vương quốc khỏi sự hủy diệt nào đó; tuy nhiên, bạn sẽ có nhiều thời gian để đi vòng quanh và làm quen với người dân địa phương trước khi phải lo lắng về điều đó. Trò chơi có kết thúc rất mở, cho phép người chơi khám phá các khu vực mới theo tốc độ của riêng họ.

Trong một trò chơi nhập vai (RPG) điển hình, các nhân vật không thể chơi được (NPC) không làm gì khác ngoài việc lảng vảng xung quanh và chờ người chơi đến và lắng nghe một câu thoại của họ. Tuy nhiên, trong Radiata Stories, mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng. Mọi người thức dậy, đi khắp nơi, làm việc và sau đó trở về nhà vào cuối ngày. Điều cần thiết để Jack thành công trong cuộc phiêu lưu là anh ấy phải tìm hiểu thời gian biểu của các nhân vật và sử dụng lịch trình đó để làm lợi thế cho mình. Không phải lúc nào họ cũng có thời gian để dừng công việc đang làm và trò chuyện với bạn, vì vậy, việc nắm bắt thời điểm hoàn hảo của họ là tùy thuộc vào bạn. Điều này dẫn đến việc Radiata có cảm giác không giống một trò chơi mà giống một vũ trụ sống động và chuyển động hơn.

Chiến đấu thời gian thực được sử dụng, giống như trong Star Ocean: Till the End of Time và loạt truyện Tales do Namco xuất bản; tuy nhiên, bạn có thể cung cấp những hướng dẫn rộng rãi cho các thành viên trong nhóm NPC về cách họ nên cư xử trong trận chiến. Thậm chí còn có cơ chế liên kết cho phép bạn điều phối chiến lược của nhóm mình với các thành viên khác.

Hai cốt truyện chính có thể được theo dõi trong suốt trò chơi và khi bạn đã hoàn thành một trong số chúng, bạn có thể duy trì tất cả tiến trình trước đó, bao gồm cả tiền bạc và tài năng của mình, khi bạn chơi lại trò chơi. Phải mất tối thiểu hai lần chơi trò chơi để khám phá và chiêu mộ tất cả 177 thành viên nhóm tiềm năng của trò chơi (gợi nhớ đến loạt trò chơi điện tử Suikoden của Konami). Khi bạn đã tuyển được mọi người làm bạn bè, bạn có thể thay đổi thành viên trong nhóm hiện tại của mình bất kỳ lúc nào; tuy nhiên, nhân vật duy nhất mà bạn có quyền kiểm soát trực tiếp hành động của mình là Jack; nếu thanh máu của anh ta về 0, cuộc phiêu lưu sẽ kết thúc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments