Odin Sphere


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Odin Sphere
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Đồ họa trong Odin Sphere là sự kết hợp giữa hai chiều (2D) và ba chiều (3D), và trò chơi là một trò chơi nhập vai hành động cuộn bên (RPG). Trò chơi được phát triển như một sự kế thừa tinh thần cho Princess Crown của Atlus. Nó bao gồm cùng một công cụ hoạt hình mô-đun, cho phép chuyển động cực kỳ mượt mà và đa dạng cho ngay cả những nhân vật nổi bật nhất. Trò chơi được xây dựng như một sự kế thừa tinh thần cho Princess Crown của Atlus.

Lối chơi hành động khá giống với Princess Crown, ngoại trừ việc nó không hạn chế việc đối đầu với kẻ thù trong các cuộc đấu tay đôi một chọi một; thay vào đó, tất cả các trận chiến diễn ra trong thời gian thực khi người chơi đi qua một số địa điểm vòng tròn. Như một phần thưởng cho việc đánh bại kẻ thù, người chơi nhận được đồ vật và điểm kinh nghiệm, những vật phẩm này có thể tăng sức tấn công của nhân vật và tiếp cận các kỹ năng phép thuật ở cấp độ cao hơn. Ngoài ra, người chơi có thể gieo hạt trong trận chiến, hạt giống cuối cùng sẽ trưởng thành thành trái cây có thể tiêu thụ sau khi tiêu thụ Phozon được giải phóng khi kẻ thù bị đánh bại. Nhân vật cũng có thể tiêu thụ photon để tăng hiệu lực cho vũ khí của họ trong suốt trò chơi.

Trò chơi cho phép người chơi điều khiển một trong năm nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có một cốt truyện độc đáo được dệt thành một câu chuyện sử thi lớn hơn, chủ yếu lấy cảm hứng từ The Ring of the Nibelung của Richard Wagner.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments