Midnight Club II


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Midnight Club II
  • Thể Loại: Nhập vai, Thể thao, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Bất cứ điều gì có thể xảy ra trên đường phố suốt đêm. Ngoài ra còn có khả năng thu được lợi nhuận tài chính nếu bạn sở hữu một chiếc ô tô có khả năng đua được quãng đường cần thiết.

Khái niệm này củng cố Câu lạc bộ nửa đêm II, trong đó người chơi phải vượt qua hàng ngũ đua xe đường phố bất hợp pháp bằng cách thách thức và giành chiến thắng trước những người giỏi nhất trên khắp ba thành phố.

Các cuộc đua diễn ra ở nhiều khu vực khác nhau của thành phố và tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là hướng đèn pha về hướng người bạn muốn kéo. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là đi theo lộ trình trên bản đồ và cống hiến hết mình. Bạn sẽ có lợi thế trong cuộc đua về đích nếu sử dụng các đường tắt có sẵn ở phía dưới.

Càng thắng nhiều cuộc đua, bạn càng kiếm được nhiều tiền và số tiền này có thể được dùng để mua những chiếc ô tô mới, nhanh hơn nhiều để sử dụng trong những thử thách khó khăn hơn. Bạn cũng có thể khám phá khu vực trên hai bánh với nhiều loại xe đạp nhanh và linh hoạt.

Các chế độ nhiều người chơi bao gồm chế độ đua toàn diện tiêu chuẩn và bắt cờ, trong đó người chơi cạnh tranh với nhau để xác định vị trí lá cờ của đội địch trong thành phố và đưa nó trở lại điểm xuất phát.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments