Lord Of Arcana


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Lord Of Arcana
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trò chơi nhập vai hành động Lord of Arcana đưa người chơi (điều khiển một nhân vật có thể tùy chỉnh) đến vùng đất Horodyn, nơi anh ta phải kiếm được sức mạnh Arcana để tiến bộ trong trò chơi. Để đạt được mục tiêu này, anh ta sẽ cần phải trau dồi tài năng của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ do hội sát thủ giao cho anh ta ở khu định cư Porto Carillo. Mục tiêu của cuộc điều tra bao gồm đánh bại một số kẻ thù nhất định, thu thập một số tài liệu nhất định, v.v. Khi sức mạnh của người chơi tăng lên, các Arcana Stones ở Đền Arayd liền kề sẽ bắt đầu thức tỉnh. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho người chơi chiến đấu với các Master Guardians và chiếm lấy sức mạnh của họ.

Các nhiệm vụ diễn ra ở những địa điểm được xác định trước như rừng cây, hang động và sa mạc, cùng các loại địa hình khác. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này và chiến đấu với những quái vật trong đó, bạn có thể thu thập được nhiều nguyên liệu (từ hiện trường, sau khi chiến đấu hoặc bằng cách tiêu diệt các Bộ phận của Quái vật). Những vật liệu này sau đó có thể được sử dụng trong thị trấn để chế tạo các thiết bị khác nhau. Ngoài những thứ có thể tiêu thụ như bình thuốc và bùa chú, người ta có thể trang bị nhiều loại vũ khí, áo giáp, quả cầu và thẻ bài.

Có năm loại vũ khí riêng biệt, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Sẽ có lợi cho người chơi khi chuyển đổi vũ khí dựa trên nhân vật họ chọn để chiến đấu.

Áo giáp bao gồm tấm khiên, mũ sắt và áo giáp. Chúng có thể cung cấp khả năng bảo vệ đáng kể và đôi khi có những không gian có thể được sử dụng để trang bị quả cầu.

Quả cầu có thể thể hiện nhiều khả năng khác nhau theo ý muốn. Một số có thể được sử dụng để tăng cường các cuộc tấn công hoặc phòng thủ nguyên tố; một số khác có thể giúp di chuyển nhanh hơn, trong khi một số khác có thể làm nổi bật những điểm dễ bị tổn thương trên sinh vật.

Để thực hiện các hành động ma thuật, bạn cần sử dụng thẻ. Có những phép thuật tiêu chuẩn và những Phép thuật Tối thượng mạnh mẽ hơn, có thể kêu gọi những Người bảo vệ Arcana thực hiện một số hành động thực sự vĩ đại.

Bang hội cũng đóng vai trò là địa điểm nơi nhiều người chơi có thể gặp nhau để tham gia nhiệm vụ hợp tác bằng cách sử dụng chế độ đặc biệt của PSP. Các nhiệm vụ có sẵn là những nhiệm vụ mà người chơi chủ có thể tham gia trong suốt quá trình chơi trò chơi thông thường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments