Legacy of Kain – Soul Reaver 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Legacy of Kain – Soul Reaver 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sau sự kiện của Legacy of Kain: Soul Reaver, Raziel tìm ra phương pháp du hành ngược thời gian và gặp một thành viên của Circle of the Nine được gọi là Mobius, dòng thời gian. Mobius thúc đẩy Raziel tiếp tục hành trình trả thù và tiêu diệt chúa tể ma cà rồng Kain. Raziel nhượng bộ trước khả năng phán đoán tốt hơn của anh ta và đồng ý tìm kiếm thông tin và công cụ để cuối cùng anh ta có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Trò chơi phiêu lưu hành động Soul Reaver 2 được chơi từ góc nhìn của người thứ ba và có tính năng giải câu đố cũng như một số lối chơi nền tảng, giống như trò chơi đầu tiên trong sê-ri. Người chơi điều khiển Raziel và có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào, leo trèo, chiến đấu, bơi, nhảy và sử dụng các kỹ năng đặc biệt. Môi trường trò chơi được nhìn từ phía sau vai Raziel. Những khả năng độc đáo của Raziel trong trò chơi trước đã được chuyển sang trò chơi này. Những khả năng này bao gồm bám vào thành vách đá, tường vảy và lướt xuống dốc bằng đôi cánh rách nát của mình. Như trong chương trước, Raziel có thể di chuyển tự do giữa thế giới vật chất và thế giới quang phổ, đồng thời anh ta khai thác sự biến dạng giữa các thế giới được phản chiếu để đi vào những địa điểm mà trước đây không thể tiếp cận được. Như trong quá khứ, để duy trì sự tồn tại của mình trên thế giới này, anh ta cần phải tiêu diệt linh hồn của kẻ thù.

Thay vì đạt được các kỹ năng thông qua việc tiêu thụ những linh hồn vĩ đại, Raziel cần kích hoạt các ngôi đền nguyên tố cụ thể để nạp sức mạnh vào thanh kiếm Soul Reaver của mình. Sau khi được kích hoạt, nhiều "phông nguyên tố" khác nhau có thể nạp nhiều thuộc tính cho Soul Reaver. Raziel có thể trang bị cho mình nhiều loại vũ khí bổ sung ngoài Soul Reaver và đôi tay trần của anh ta, một số trong đó bao gồm dao găm, kiếm, rìu và giáo.

Ngược lại với người tiền nhiệm, Soul Reaver 2 được chơi tuyến tính trên những con đường được xác định trước khi du hành qua nhiều con đường khác nhau. Một khi đã rời khỏi một số khu vực nhất định, Raziel không thể quay lại những địa điểm đó. Trò chơi bao gồm nhiều câu đố khác nhau, hầu hết đều yêu cầu thao tác trên nhiều thiết bị khác nhau hoặc sử dụng các khối. Một trong những mô típ lặp đi lặp lại được gọi là “câu đố ánh sáng”, Nó yêu cầu Raziel phản chiếu ánh sáng bằng cách sử dụng các vật thể được phản chiếu để đưa nó tiếp xúc với công tắc hoặc các vật thể khác cần được kích hoạt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments