Klonoa 2 – Lunatea’s Veil


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Klonoa 2 – Lunatea’s Veil
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Người anh hùng tai mềm của chúng ta, Klonoa, cùng với hai người bạn mới được phát hiện gần đây, Lolo và Popka, phải chống lại một thế lực đối lập đang gây ra vũng lầy bóng tối để lây nhiễm vương quốc Lunatea. Họ sẽ làm điều này với sự giúp đỡ của Popka và Lolo. Klonoa có thể khôi phục hòa bình cho thế giới nếu cô ấy rung cả bốn chiếc chuông rải rác trên đó; tuy nhiên, Sky Pirate Leorina đang theo sát dấu vết của cô ấy, đang tìm kiếm chiếc nhẫn đầy mê hoặc của Klonoa…

Nền tảng 3D Klonoa 2: Lunatea's Veil được chơi từ góc nhìn cuộn bên. Tuy nhiên, ngoài mục tiêu chính của trò chơi là đạt được 'Tầm nhìn' ở cuối mỗi cấp độ, bạn phải hoàn thành các mục đích bổ sung. Để bắt đầu, sáu Búp bê Momett được giấu trong mỗi câu chuyện của mỗi Vision. Thứ hai, các vật phẩm được gọi là Đá Giấc mơ có thể được tìm thấy rải rác trong mỗi nhóm. Những cái màu xanh lá cây có giá trị một điểm, trong khi những cái màu xanh lam có giá trị năm điểm. Trong một số câu đố, còn có một thử thách sử dụng thứ gọi là “Dream Spirit”, giúp tăng giá trị của tất cả các Viên đá Giấc mơ thu thập được. Các phần Hoverboard là hoàn toàn mới đối với Klonoa 2 và có phong cách chơi hành động và nhịp độ nhanh hơn.

Tuy nhiên, điều khiến Klonoa khác biệt với những sinh vật khác là khả năng của anh ta. Klonoa có thể bắn một 'viên đạn gió' vào kẻ thù của mình, khiến chúng phồng lên và cho phép cô mang chúng đi. Sau đó, Klonoa có thể nhảy theo chúng, tăng thêm sức mạnh cho anh ta hoặc phóng chúng trực tiếp vào đối thủ của mình. Nếu anh ta giữ nút nhảy trong một thời gian dài, anh ta không chỉ nhảy lâu hơn mà còn có thể bay lơ lửng lâu hơn một chút. Có rất nhiều kẻ thù, mỗi kẻ thù có khả năng và hiệu ứng riêng. Ví dụ, một số đối thủ có gắn cánh quạt trên đầu, phóng bạn lên không trung, trong khi những đối thủ khác hoạt động giống như những quả bom hẹn giờ và phát nổ sau một khoảng thời gian nhất định.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments