Juiced 2 – Hot Import Nights


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Juiced 2 – Hot Import Nights
  • Thể Loại: Nhập vai, Hành động, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Là phần tiếp theo của Juiced, phiên bản này cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa điều chỉnh và drift ô tô, đưa người chơi đắm chìm trong âm nhạc đích thực được chơi tại các sự kiện và có sự góp mặt của các người mẫu nữ bên cạnh các phương tiện.

Người chơi cũng có thể đua trong nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm cả trôi dạt, nơi họ được thưởng điểm và nạp nitơ dựa trên thời gian họ giữ xe ở một góc quanh một góc; chơi cho màu hồng, nơi ô tô được xếp vào hàng với người chiến thắng giữ xe của người thua cuộc và cuộc đua kinh điển về đích. Ngoài ra còn có một chế độ nghề nghiệp trong đó người chơi tiến bộ thông qua các khóa học khép kín. Không giống như phiên bản gốc yêu cầu người chơi phải tránh giao thông, phiên bản này mang lại cảm giác ngăn nắp hơn.

Có những chiếc xe Exotics, European, Old Muscle và New Muscle đích thực để lựa chọn, cũng như hàng trăm bộ phận đua thực tế cung cấp cho họ hàng nghìn tùy chọn tùy chỉnh, bao gồm khả năng cá nhân hóa nhãn và logo xe hơi.

Ngoài việc thuê và sa thải các đội làm việc trên các phương tiện, người chơi có thể cạnh tranh với những người lái xe thực sự và đội của họ được mô tả trong trò chơi. Đua xe diễn ra trên toàn thế giới, kéo dài từ Anh đến San Fransisco, thậm chí cả Úc và đua tại Đấu trường La Mã nổi tiếng của Rome.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments