Innocent Life - A Futuristic Harvest Moon


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Innocent Life - A Futuristic Harvest Moon
  • Thể Loại: Nhập vai, Mô phỏng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Cuộc sống ngây thơ: Mặt trăng thu hoạch tương lai là phần mới nhất trong loạt phim Harvest Moon. Không giống như các trò chơi trước, lựa chọn duy nhất của người chơi khi bắt đầu trò chơi là tên nhân vật chính. Trò chơi lấy bối cảnh vào năm 2022 trên một hòn đảo nhỏ ở Nam bán cầu. Người chơi được chọn vào vai một người máy hoàn toàn mới - do Tiến sĩ Hopes chế tạo từ Thị trấn Núi lửa - chứ không phải là một thiếu niên con người như trong các trò chơi trước. Chẳng hạn, hôn nhân là điều không thể thực hiện được vào thời điểm này. Mục tiêu chính là bảo vệ hòn đảo khỏi sự tàn phá của những linh hồn giận dữ của thiên nhiên và robot sẽ được dạy cách phát triển thêm những phẩm chất con người để đạt được điều này.

Có nhiều thay đổi về lối chơi so với các phiên bản trước trong series. Nhiều sửa đổi trong số này là những cải tiến và sửa lỗi cho các phương pháp đã được khai thác trước đó. Đi dạo qua các cây trồng đã trồng là một trong những cải tiến quan trọng nhất của trò chơi. Hạt giống hiện được đặt trong các ô vuông 1×1 thay vì cách tiếp cận 9×9 cũ và hạt giống có thể được mua trực tiếp riêng lẻ thay vì theo bó chín hạt. Cây trồng và hoa không còn bị hư hại nếu người chơi thả chúng xuống đất trong thời gian dài. Những thứ mọc trong tự nhiên không thể thu hoạch được nữa. Cần có một “Gói cân” đặc biệt để thu thập chúng và chỉ có thể mang theo 3kg mọi lúc.

Cây trồng trong tự nhiên không còn có sẵn hàng ngày. Giờ đây, họ đã xác định các giai đoạn “tái sinh” và lịch trình cụ thể để trái cây hoặc các mặt hàng khác phát triển đầy đủ và sẵn sàng thu hoạch, giống như trong đời thực. Thời gian không còn dừng lại khi vào trang trại, mặc dù khi vào nhà người khác thì vẫn như vậy. Khi bắt đầu trò chơi, toàn bộ sân không còn mở nữa mà phải mở rộng bằng cách phá bỏ các phong ấn trên đó. Các nhiệm vụ trong câu chuyện và khám phá hang động cung cấp những viên ngọc cần thiết để mở khóa chúng. Trình tự thời gian cũng đã được thay đổi. Giờ đây người chơi có thể chọn thức dậy sớm hơn bình thường nếu đi ngủ trước 21:00 (11:00 tối).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments