Harry Potter And The Half-Blood Prince


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Harry Potter And The Half-Blood Prince
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

JK Rowling, một tác giả người Anh, đã chuyển thể cuốn tiểu thuyết Harry Potter và Hoàng tử lai của mình thành một trò chơi điện tử hành động được phát hành cho Xbox 360, PC và các nền tảng chơi game khác. Ngoài việc cùng nhau phát triển trò chơi, những người tạo ra bộ phim, những người chia sẻ trò chơi cũng như và cũng giúp một tay.

Kịch bản

Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts đóng vai trò là sân khấu cho phần lớn trò chơi của trò chơi. Bộ Pháp thuật không còn nghi ngờ gì về sự trở lại của Voldemort sau khi Cornelius Fudge báo cáo rằng đã nhìn thấy hắn bằng chính mắt mình. Harry Potter là người duy nhất có thể tiêu diệt tên phù thủy độc ác và đây là điều có thể dễ dàng đoán ra. Để đạt được mục tiêu của mình, chàng phù thủy trẻ phải cùng với sự hỗ trợ của cụ Dumbledore thuyết phục Horace Slughorn quay trở lại Hogwarts và tiếp tục vị trí Bậc thầy Độc dược của mình. Với tư cách này, anh ấy hỗ trợ Harry hiểu sâu hơn về lịch sử của kẻ thù của mình, Tom Marvolo Riddle, và chuẩn bị tốt hơn cho cuộc xung đột sắp xảy ra. Cũng trong khoảng thời gian này, khi các pháp sư trẻ đến tuổi dậy thì, mối quan hệ tình cảm giữa họ càng trở nên phức tạp hơn.

Cơ học

Các cuộc đấu tay đôi với pháp sư có sẵn cho người chơi er và Hoàng tử lai trên PC, X360 và các nền tảng khác. Mỗi thí sinh có quyền truy cập vào nhiều loại sách thần chú khác nhau, chẳng hạn như thần chú giải giáp Expeliliarmus và thần chú chữa bệnh Protego (một thần chú che chắn). Cả hai đối thủ trong trận đấu tay đôi đều có năm thanh máu khi bắt đầu trận đấu, được nhìn từ góc nhìn của người thứ ba.

Các cuộc thi Quidditch sẽ trở lại được chờ đợi từ lâu trong mùa này của bộ truyện. Người chơi được phép tham gia vào chúng với tư cách là một trong những người tìm cách bắt Golden Snitch. Mục đích của mục tiêu của trò chơi là bạn điều khiển nhiều điểm kiểm tra được đánh dấu trên n đồng thời thu thập các ngôi sao để tăng tốc độ chổi.

Do Harry sử dụng sách hướng dẫn về Hoàng tử lai, các lớp học pha chế độc dược mới đã được nghĩ ra. Nhiệm vụ của người chơi là tạo ra các lọ thuốc trong thời gian ngắn nhất bằng cách làm theo hướng dẫn trong sách. Những hướng dẫn này bao gồm làm nóng trước ấm đun nước, trộn thuốc và thêm một thành phần ma thuật khác.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments