Fantastic 4


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Fantastic 4
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Trò chơi này được cấp phép từ bộ phim “Fantastic 4” năm 2005. Không giống như nhiều tựa game được cấp phép, trò chơi hành động góc nhìn thứ ba này lấy cảm hứng từ loạt phim Onimusha hay Devil May Cry chỉ lấy cốt truyện dựa trên bộ phim thực tế. Tự do thay đổi nó để làm cho lối chơi tốt hơn.

Nhìn chung, trò chơi mang nhiều nội dung lấy từ truyện tranh hơn là phim, đặc biệt là khi xét đến các nhân vật phản diện xuất hiện. Mặc dù bộ phim hầu như chỉ quan tâm đến Victor von Doom, hay còn gọi là “Doctor Doom”, với tư cách là siêu phản diện được lựa chọn, trò chơi cũng đưa nhiều nhân vật khác nhau từ truyện tranh – Mole Man, Puppet Master hay Diablo, kể tên một vài.

Cách chơi thường bao gồm việc đưa các nhân vật anh hùng đi vòng quanh một cấp độ và đánh bại những kẻ thù cản đường họ. Có những mục tiêu nhiệm vụ, nhưng thông thường, cách duy nhất để đạt được chúng là phải vượt qua kẻ thù và như thường lệ, cách duy nhất để thất bại là bị Kẻ xấu áp đảo. Đánh bại kẻ thù mang lại điểm, có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật bằng các chiêu thức đặc biệt mới hoặc mở khóa các vật liệu thưởng khác nhau.

Để thêm phần hấp dẫn, nhà phát triển Seven Studios cũng đã đưa vào chế độ co-op cho phép chơi nhiệm vụ chơi đơn hàng ngày trong nhóm gắn thẻ với người chơi thứ hai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments