Drakengard


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Drakengard
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Nhân vật chính của Drakengard là một hoàng tử không có vương quốc tên là Caim, người chiến đấu cho Liên minh chống lại Đế quốc. Dưới sự bảo vệ của Liên minh là các Giáo chủ và Nữ thần, hiện là em gái của Caim, Furiae, là hiện thân con người của một trong bốn phong ấn ngăn chặn sự hủy diệt của thế giới. Khi trò chơi bắt đầu, Cain bị trọng thương trong trận chiến với Đế quốc. Caim đưa ra quyết định định mệnh khi chạm trán một con Rồng Đỏ cận kề cái chết đang bị giam cầm. Caim và Rồng Đỏ sẽ tham gia vào một hiệp ước để đổi lấy mạng sống của họ. Hiệp ước này sẽ vĩnh viễn ràng buộc cuộc sống và tâm hồn của họ với nhau bằng cái giá phải trả là một thứ không thể thay thế. Sự báo thù của Caim tiêu diệt kẻ thù, được thúc đẩy bởi ngọn lửa của Rồng.

Người dùng điều khiển Caim trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Có ba chế độ chơi riêng biệt: chiến đấu trên không, chiến đấu trên mặt đất và chiến đấu sự kiện. Caim tham gia Chiến đấu trên không trên lưng rồng chống lại nhiều kẻ thù trên không khác nhau bắn những quả cầu lửa (cả những phát bắn đơn mạnh mẽ và những phát bắn khóa nhiều điểm yếu hơn). Rồng nhanh nhẹn và có thể trốn tránh những nguy hiểm sắp xảy ra bằng cách quay đầu đột ngột. Trong chiến đấu trên mặt đất, trò chơi thường được chơi từ góc nhìn của người thứ ba trong những khu vực rộng mở, rộng lớn. Khả năng chính của Caim là sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau gặp trên chiến trường—những vũ khí này sẽ tăng cấp khi tiếp tục sử dụng, đặc biệt là bằng cách tiêu diệt từng kẻ thù. Caim tiêu diệt quân đội đối phương bằng phép thuật của mình (được quyết định bởi sự lựa chọn vũ khí của anh ta), các đòn tấn công đúng lúc và né tránh. Đồng minh của Caim cũng có thể được triệu tập trong khi chiến đấu, sinh lực của họ dần cạn kiệt cho đến khi Caim lấy lại được quyền kiểm soát. Caim cũng có thể gọi Rồng của mình để cưỡi và tấn công kẻ thù từ trên không trong trận chiến trên mặt đất. Chuyển động của Rồng tương tự như chuyển động trong xung đột trên không, mặc dù bị hạn chế hơn và kém nhanh nhẹn hơn. Chiến đấu trong sự kiện tương tự như chiến đấu trên mặt đất nhưng được mô tả bằng phương pháp đẳng cự, giới hạn ở một loại vũ khí duy nhất và không liên quan đến rồng. Nó chủ yếu được sử dụng để truyền tải trình tự tường thuật.

Các cấp độ đã vượt qua trước đây có thể trở thành "Nhiệm vụ thám hiểm" tùy chọn với các mục tiêu, kẻ thù và vũ khí mới. Ngoài ra, bất kỳ cấp độ câu chuyện nào đã hoàn thành đều có thể được xem lại bất kỳ lúc nào. Có năm kết luận có thể xảy ra với Drakengard, tùy thuộc vào quyết định của Caim (và các điều kiện tiên quyết cho mỗi kết luận).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments