Drakengard 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Drakengard 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Thế giới đã tan vỡ do những diễn biến của trò chơi đầu tiên, và Angelus, Rồng Đỏ, phải sửa chữa các phong ấn ma thuật bị hỏng và ngăn chặn ngày tận thế. Trong mười tám năm đã trôi qua kể từ đó, Liên minh đã thiết lập quyền thống trị của mình trên vùng đất này và bắt làm tù binh những cựu quân nhân từng phục vụ trong quân đội của Đế quốc. Nữ tu sĩ trẻ Mannah đã trưởng thành và hiện đang sống cùng với những người khác bị giam giữ. Trong quân đội Liên minh, một nhóm được gọi là Hiệp sĩ Phong ấn được thành lập để đảm bảo an toàn cho các phong ấn ma thuật. Tướng Oror của các Hiệp sĩ đang dẫn đầu một cuộc thám hiểm vào vùng hoang dã thì tình cờ gặp một đứa trẻ tên Nowe đang được Rồng xanh, Legna chăm sóc và có thể giao tiếp với cô ấy. Oror quyết định nhận nuôi và nuôi dưỡng đứa trẻ nên đã đưa Nowe và Legna trở lại Liên minh cùng mình. Nowe được người đứng đầu Hierarch, Seere, ban tặng danh hiệu "Đấng cứu thế" khi anh nhận ra khả năng của Nowe. Lớn lên cùng các hiệp sĩ, Nowe cuối cùng đã nảy sinh tham vọng gia nhập tổ chức của họ. Nowe, người đã chuẩn bị cho thời điểm này trong một thời gian dài, cuối cùng cũng đã đến lúc có thể chính thức gia nhập Hiệp sĩ Phong ấn…

Không giống như trò chơi gốc, Drakengard 2 là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ ba. Trên cuộc hành trình của mình, người chơi không chỉ nắm quyền điều khiển Nowe mà còn cả những nhân vật khác đi cùng anh ta dọc tuyến đường. Trò chơi có thể được chia thành hai loại: chiến đấu trên mặt đất và chiến đấu trên không. Trong Chiến đấu trên không, Nowe chiến đấu với nhiều kẻ thù bay khác nhau thở ra những quả cầu lửa (cả những phát bắn đơn mạnh mẽ và những phát bắn khóa nhiều điểm yếu hơn). Anh ta làm điều này khi đang cưỡi trên một con rồng. Rồng rất tiện dụng và có thể dễ dàng vượt qua nguy hiểm bằng cách xoay người trong nháy mắt để quay mặt về hướng ngược lại. Trò chơi được chơi từ góc nhìn của người thứ ba trong bối cảnh mở rộng thường thấy trong Chiến đấu trên mặt đất. Khi bạn nắm quyền kiểm soát Nowe, sức mạnh đáng kể của anh ta là khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí rải rác trên chiến trường. Bởi vì một nhân vật là người duy nhất có thể sử dụng một loại vũ khí cụ thể, việc chuyển sang một loại vũ khí khác sẽ khiến nhân vật điều khiển được của Nowe bị thay thế bởi một trong những thành viên khác trong nhóm của anh ta. Thông qua việc sử dụng nhất quán và đặc biệt hơn là thông qua việc đánh bại những kẻ thù cụ thể, những vũ khí này có thể thăng cấp, mở khóa các đòn combo mới và có được quyền truy cập vào các phép thuật mạnh hơn. Có thể tìm và sử dụng nhiều phụ kiện và đồ vật khác nhau, bao gồm cả những thứ bổ sung sức khỏe và phép thuật, trong trận chiến. Bây giờ có thể tích lũy kinh nghiệm bằng cách đánh bại kẻ thù và sử dụng phép thuật (loại phép thuật được quyết định bởi vũ khí cô ấy sử dụng), căn thời gian tấn công và né tránh. Khi bị đánh bại, kẻ thù sẽ để lại đồ trang sức và vàng, nhưng người chơi chỉ có thể lấy vũ khí từ các rương kho báu mà chúng mở được. Nowe có thể triệu hồi tham gia chiến đấu trên mặt đất, cho phép anh ta cưỡi nó và tấn công kẻ thù từ trên cao. Chuyển động của Rồng nhìn chung giống với chuyển động được sử dụng trong chiến đấu trên không; tuy nhiên, chúng bị hạn chế hơn và kém linh hoạt hơn.

Sự tiến triển của bạn trong trò chơi được mô tả trên bản đồ thế giới. Các cấp độ đã hoàn thành có thể được chuyển đổi thành “Nhiệm vụ thám hiểm”, có thể chơi được theo ý của người chơi và có các mục tiêu, đối thủ và vũ khí mới. Ngoài ra, bạn có thể quay lại bất kỳ cấp độ nào trước đó trong cốt truyện bất kỳ lúc nào và chơi lại nó. Ngoài ra, cộng đồng sẽ cung cấp vũ khí và vật phẩm để đổi lấy tiền vàng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments