Dot Hack G.U. Vol. 1 – Rebirth


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Dot Hack G.U. Vol. 1 – Rebirth
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Đã ba năm trôi qua kể từ khi kết thúc.hack//QUARANTINE khi sự kiện của.hack//GU Vol. 1: Sự tái sinh diễn ra. Một năm sau “Sự cố Chạng vạng”, một trận hỏa hoạn lớn bùng phát trong CC Corp, phá hủy hầu hết các máy chủ “The World” ban đầu và buộc họ phải ngừng hoạt động trò chơi ngay sau đó. Một phiên bản mới của “The World”, được gọi là “The World R:2,” được sản xuất một năm sau vụ cháy. Bạn sẽ vào vai Haseo, một PKK (Sát thủ sát thủ người chơi) đang truy lùng Tri-Edge, kẻ sát nhân người chơi đã khiến bạn mình hôn mê bằng cách Data Draining anh ta.

Sau này trong trò chơi, người chơi sẽ tạo ra những đồng minh đáng tin cậy dưới dạng Gaspard, Syllabus, Atoli và Kuhn, cùng nhiều đồng minh khác. Cơ chế chiến đấu vẫn theo thời gian thực nhưng hầu hết các hành động đều liên quan đến chặt chém. Ngoài ra, người chơi có thể thực hiện các đòn tấn công Rengeki đặc biệt sau khi họ tung ra một số tổ hợp cụ thể lên đối thủ, khiến đối thủ có màu xanh nhạt và vàng. Khi tiến vào trò chơi, bạn sẽ mở khóa được những chiêu thức Rengeki mạnh mẽ hơn. Ở góc trên bên phải màn hình, bạn cũng sẽ thấy thước đo tinh thần của người chơi. Khi chỉ báo ở mức tối đa, người chơi có thể tung ra đòn tấn công thức tỉnh với sự hỗ trợ của các thành viên khác trong nhóm. Thức tỉnh Ác quỷ và Quái thú là hai loại tấn công thuộc danh mục Thức tỉnh. Sự thức tỉnh của quỷ cho phép bạn thực hiện các cuộc tấn công ma thuật tàn khốc mà không tốn bất kỳ SP (Điểm kỹ năng) nào. Beast Awakening giúp người chơi miễn nhiễm với mọi dạng sát thương vật lý trong một khoảng thời gian định trước đồng thời cải thiện khả năng thể chất hiện có của người chơi.

Bang hội, đấu trường và tùy chỉnh vũ khí là những bổ sung mới cho trò chơi. Mọi người tham gia các nhóm hoặc “bang hội” khác nhau vì nhiều lý do. Ít nhất hai người chơi khác có thể thi đấu với cá nhân trong trò chơi này. Đấu trường liên quan đến hai đội gồm ba nhân vật đối đầu với nhau để giải trí hoặc để tranh chức vô địch. Bạn có thể thêm các hiệu ứng nguyên tố hoặc trạng thái vào vũ khí của mình bằng cách tùy chỉnh chúng với những thứ bạn tìm thấy trong chuyến đi hoặc mua trong cửa hàng. Những vật phẩm này có thể được sử dụng để tùy chỉnh vũ khí của bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments