Dead to Rights


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Dead to Rights
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Trò chơi điện tử đậm chất hành động Dead to Rights là một game bắn súng góc nhìn thứ ba trong đó người chơi sẽ vào vai cảnh sát Jack Slate của Thành phố Grant. Trong một cuộc gọi định kỳ, anh tình cờ gặp được thi thể đã khuất của cha mình. Trong khi tìm kiếm kẻ giết người, anh ta bị buộc tội phạm tội giết người khác. Jack đang chạy trốn pháp luật sau khi phạm tội, và việc trốn chạy khỏi công lý sẽ dẫn anh ta đến nhiều cơ sở khác nhau, từ câu lạc bộ thoát y và nhà nghỉ đến khu phức hợp văn phòng và thậm chí cả nhà tù, nơi anh ta sẽ thụ án.

Khi người chơi điều khiển Jack, họ có thể thực hiện nhiều kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như tóm lấy đối thủ từ phía sau và dùng anh ta làm lá chắn cho con người hoặc ném bình cứu hỏa và cho nổ nó, tạo ra một vụ nổ lớn. Nếu Jack không rút súng, anh ta có thể tước vũ khí của đối thủ, điều này sẽ dẫn đến việc anh ta cướp súng của đối thủ, và sau đó anh ta sẽ thực hiện một số kiểu kết liễu, chẳng hạn như bẻ cổ. Có thể thực hiện được một số động tác tước vũ khí hạn chế khi bắt đầu trò chơi; tuy nhiên, các hoạt động bổ sung sẽ có sẵn khi người chơi vượt qua các cấp độ.

Sẽ có những trường hợp người chơi phải điều khiển người bạn đồng hành tốt nhất của Jack, chú chó K-9 Shadow. Điều này sẽ cho phép người chơi tiêu diệt kẻ thù từ khoảng cách xa hơn. Ngoài ra, Shadow sẽ lấy súng của họ và giao cho Jack.

Ngoài ra còn có một thứ gọi là “chiến đấu adrenaline” trong trò chơi, hơi giống với “Bullet Time” của Max Payne. Sau đó, Jack sẽ thực hiện các động tác lặn và xoay chuyển động chậm, mang lại lợi thế cho anh ta miễn là đồng hồ đo adrenaline của anh ta tiếp tục ghi nhận các chỉ số tích cực.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments