Blood Will Tell – Tezuka Osamu’s Dororo


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Blood Will Tell – Tezuka Osamu’s Dororo
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Một chiến binh bị quyến rũ bởi quyền lực mà anh ta hứa hẹn, đã gây hại cho đứa con trai bé bỏng của anh ta. Người con trai, được mệnh danh là người đánh bại 48 con quỷ, đã bị 48 bộ phận cơ thể bị xé toạc, từng con quỷ một. Các samurai ném những gì còn sót lại xuống sông, nơi một bác sĩ thông cảm phát hiện ra đứa trẻ vẫn còn sống. Sau quá trình nuôi dạy đứa trẻ, bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho cậu, thay thế những bộ phận bị thiếu bằng những bộ phận cơ học. Biết được điều gì đang chờ đợi chàng trai trẻ, bác sĩ trả lại cánh tay bị mất của anh ta bằng cánh tay kiếm, gắn một khẩu súng trường liên thanh vào một cánh tay và một khẩu đại bác vào một chân. Trò chơi mở đầu với cảnh Hyakkimaru, giờ đã trưởng thành, bắt tay vào nhiệm vụ lấy lại các bộ phận cơ thể của mình từ Ác quỷ. Dororo, một tên cướp trẻ tuổi, sớm tham gia cùng họ trong cuộc hành trình chống lại những con quỷ cổ xưa của Nhật Bản và những con quái vật mà chúng tạo ra.

Blood Will Tell là một trò chơi hành động trong đó người chơi điều khiển Hyakkimaru, một người đàn ông bị quỷ đánh cắp các bộ phận cơ thể khi còn nhỏ. Mục tiêu của anh ấy là lấy lại từng bộ phận vật lý của mình, điều này cho phép anh ấy tăng các con số như HP và sức mạnh đồng thời cung cấp các khả năng bổ sung tùy chọn (ví dụ: mắt hiển thị màu sắc của trò chơi, trong khi hợp âm cho phép anh ấy nói). Hyakkimaru sử dụng một thanh kiếm mà anh ấy có thể sử dụng để chiến đấu với kẻ thù, nhưng anh ấy cũng có thể chuyển sang hai thanh kiếm nhỏ hơn được giấu trong vòng tay của mình. Những thanh kiếm tăng cấp và đạt được sức mạnh khi anh ta sử dụng chúng. Hyakkimaru cũng có thể tăng cường tấn công bằng kiếm và thực hiện một loạt các lần nhấn nút để thực hiện combo nếu tung ra đúng lúc. Nếu kẻ thù bị tiêu diệt trong đòn kết hợp này, người chơi có thể sử dụng nút Tam giác để thực hiện một đòn kết liễu có thể mang lại thêm các vật phẩm bổ sung, từ vật phẩm hồi máu cho đến kiếm.

Hyakkimaru cũng có một khẩu súng bắn liên thanh và một khẩu đại bác ở chân. Mặc dù chúng cực kỳ mạnh mẽ nhưng chúng đều cần có đạn dược và không thể sử dụng nếu không có đạn. Súng lục có thể bắn vào đối thủ một cách nhanh chóng, trong khi đại bác phải được nạp đạn và nhắm bắn mạnh. Không giống như những thanh kiếm của anh ta, vốn phải được sử dụng ở khoảng cách gần, cả hai đều có lợi thế là vũ khí tầm xa.

Tại một thời điểm trong trò chơi, Hyakkimaru chạm trán với tên trộm nhí Dororo. Dororo thường xuyên hỗ trợ Hyakkimaru trong khi chiến đấu và có thể được đưa ra các lệnh như “chiến đấu”, “trốn tránh”, “thu thập vật phẩm” hoặc “tìm kiếm”. Đôi khi cặp đôi sẽ tách ra và Dororo sẽ có thể chơi độc lập. Kẻ trộm kéo công tắc để kích hoạt các câu đố, tránh bẫy và đánh cắp đồ trong những phần này, mang tính giải đố nhiều hơn. Dororo có thể ném sỏi từ xa và sau đó thu được nhiều bom khói sát thương hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments