Blood Omen 2 – The Legacy of Kain Series


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Blood Omen 2 – The Legacy of Kain Series
  • Thể Loại: Nhập vai, Hành động, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sau các sự kiện của Legacy of Kain: Blood Omen, ma cà rồng Kain đã tập hợp một đội quân ma cà rồng để chinh phục thế giới loài người. Anh ta đặt mục tiêu chiến đấu xuyên qua Nosgoth để đến thành phố Meridian hùng mạnh và giành quyền kiểm soát pháo đài này. Tuy nhiên, quân đội vấp phải sự phản đối tại cổng thành phố bởi Serafan Order, một tổ chức có tổ chức gồm các thợ săn ma cà rồng do chúa tể ma thuật Serafan lãnh đạo. Trong trận chiến đơn lẻ với kẻ thống trị Serafan, Kain bị hạ gục và đánh bại. Soul Reaver, thanh kiếm của Kain, đã bị kẻ thù của anh đoạt lấy. Sau khi bất tỉnh suốt 200 năm, Kain tỉnh dậy trong một thế giới mà anh khó có thể nhận ra dưới sự chăm sóc của ma cà rồng Umah. Sau sự sụp đổ của quân đội Kain, Serafan đã săn lùng ma cà rồng và chỉ còn lại một số ít. Meridian được cai trị bởi Serafan Order, tổ chức rất đàn áp dân chúng. Phép thuật hình tượng kỳ lạ cung cấp sức mạnh cho ngành công nghiệp máy móc và nhiên liệu, đồng thời có khả năng gây chết người cho ma cà rồng và được sử dụng làm phường trên khắp đô thị. Kain thề sẽ trả thù kẻ đã đánh bại anh ta và cố gắng khôi phục lại vị trí hợp pháp của anh ta với tư cách là người thống trị ma cà rồng.

The Legacy of Kain Series: Blood Omen 2 là một trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba giống với Soul Reaver hơn là bản gốc. Người dùng khám phá khu vực bằng cách di chuyển Kain theo các hướng khác nhau, tấn công, nhảy, sử dụng những món quà hắc ám và bám vào các mỏm đá. Năng lượng sống của Kain liên tục cạn kiệt và phải được tái tạo bằng cách hút máu. Máu được phát hiện bằng cách tiêu hóa bất kỳ sinh vật sống nào gần đó, điều này thường đòi hỏi phải đánh bại kẻ thù thông qua xung đột. Đồng hồ đo của Kain đầy lên khi anh ta nuốt máu. Kain nhận thêm máu khi hoàn thành. Kain cũng nhận được những món quà độc ác khác bằng cách tiêu diệt kẻ thù của trùm trong suốt trò chơi. Một số khả năng bao gồm khả năng hòa vào sương mù, bắn đạn, sử dụng khả năng điều khiển từ xa bằng đạn hoặc thực hiện một bước nhảy ngang đáng kể. Nhiều khả năng trong số này có thể được sử dụng để thực hiện các pha tiêu diệt lén lút và tiêu diệt đối thủ ngay lập tức. Kain chiến đấu bằng tay không hoặc dao găm, kiếm, rìu và các vũ khí khác. Những vũ khí này tấn công khác nhau, cuối cùng bị vỡ và có thể ném vào kẻ thù từ xa.

Dòng Sarafan sử dụng phép thuật glyph vì nó có thể gây chết ma cà rồng. Kain sẽ thường xuyên đến những khu vực nơi các rào cản hình tượng ngăn cản anh ta tiến bộ và anh ta phải tìm ra cách vượt qua chúng. Hơn nữa, glyphs hoạt động tương tự như điện, cung cấp năng lượng cho máy móc và công tắc. Nhiều câu đố trong Blood Omen 2 yêu cầu bạn xây dựng mạch glyph để truyền điện đến một địa điểm cụ thể. Năng lượng Glyph phát sáng khi nó đi dọc theo lộ trình của nó, cho phép người chơi xác định chính xác vị trí của tia lửa năng lượng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments