Baldur’s Gate – Dark Alliance


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Baldur’s Gate – Dark Alliance
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Tại Baldur's Gate, Vahn, Adrianna và Kromlech bị một nhóm cướp tấn công. Họ lấy đi toàn bộ hàng hóa, để lại bộ ba không còn gì nhưng rất may không có ai bị thương. Ngay sau đó, họ đến một quán rượu trong thị trấn để làm việc và kiếm tiền. Người quản lý Alyth Elendara giao cho họ công việc dọn dẹp dưới kho. Và cũng tại đây, sự đột nhập của bọn trộm đã bị phát hiện. Họ đang cố gắng xâm chiếm thành phố để làm điều gì đó mờ ám. Adrianna theo chân những kẻ xấu từng gặp linh mục Ilmater bị bắt cóc. Anh tiết lộ về kế hoạch của tổ chức bí ẩn nhằm giải phóng lũ quái vật khỏi “Quả cầu xác sống”. Nhưng cho đến nay, thủ lĩnh vẫn chưa từng được công bố, và có lẽ mấu chốt của vấn đề sẽ được giải quyết nếu có thể tìm ra và đánh bại hắn.

Toàn bộ câu chuyện của trò chơi trải dài trên ba vùng đất với 28 địa điểm khác nhau. Bạn sẽ chọn cho mình một chiến binh để bắt đầu cuộc hành trình đầy rẫy nguy hiểm. Có ba lớp cơ bản, tương ứng với các nhân vật: Vahn – cung thủ, Kromlech – chiến binh/hiệp sĩ và Adrianna – phù thủy. Tất cả họ đều có thể được chọn để nhập vai ngay từ đầu. Và sau đó là Drizzt Do'Urden – Ranger hạng tư có thể được mở khóa bằng tiền thưởng. Tất nhiên, mỗi người trong số họ đều có một khả năng riêng để khai thác trong cuộc chiến. Các chiến binh mang lại bất lợi cho kẻ thù bằng những đòn tấn công tầm ngắn. Tuy nhiên, anh ta thực sự yếu nếu bị sát thương từ xa và không có lợi thế về tốc độ. Trong khi đó, cung thủ và phù thủy thì ngược lại.

Về lối chơi, bạn có thể nghĩ tới The Lord of The Rings. Kẻ thù sẽ không ngừng lao vào trả thù nếu đồng đội của họ bị tấn công. Tuy nhiên, có hai điểm khác biệt lớn mà bạn có thể thấy rõ. Đầu tiên, lũ quái vật thông minh hơn và biết cách đẩy các anh hùng vào tình thế khó khăn. Thứ hai, điểm cốt lõi mà nhà phát triển mang đến không còn tập trung vào cốt truyện như TLoTR nữa mà là yếu tố nhập vai hành động. Bằng chứng? Đó là thiết kế hệ thống nhân vật, bao gồm đầy đủ cấp độ, chỉ số, trang bị, kỹ năng và tính năng nâng cấp cho từng danh sách. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc chiến thắng một trận đấu, bạn sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm, tiền thưởng và một số chiến lợi phẩm. Ngoài ra, yếu tố tương tác cũng góp phần tạo nên sự thành công của trò chơi dù chỉ chiếm một phần khá nhỏ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments