Atelier Iris 2 – The Azoth of Destiny


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Atelier Iris 2 – The Azoth of Destiny
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Theo lượt
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Viese và Felt, hai đứa trẻ mồ côi đến từ Eden, là nhân vật chính của Atelier Iris 2: The Azoth of Destiny. Khi bắt đầu câu chuyện, một trận động đất đã khiến những vùng đất rộng lớn biến mất! Viese và Felt đã tình nguyện điều tra chuyện gì đã xảy ra và giữ cho Eden không bị phá hủy. Với sự trợ giúp của thanh kiếm thần bí có tên Azure Azoth, Felt du hành qua một cánh cổng đến một hành tinh khác tên là Belkhyde để tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề của họ, trong khi Viesa ở lại Eden để lo mọi việc.

Bạn điều khiển Viesa và Felt thực hiện nhiệm vụ của họ trong suốt trò chơi. Viesa gần đây đã trở thành một nhà giả kim, cho phép cô lấy nhiều hàng hóa khác nhau và chế tạo những hàng hóa mới một cách kỳ diệu với sự giúp đỡ của các linh hồn Mana trên thế giới. Viesa sẽ yêu cầu một công thức nêu chi tiết những nguyên liệu cần trộn và những nguyên liệu đó cho các món mới. Những hiện vật này có thể được tìm thấy khắp các vùng, một số ở Eden và một số ở Belkhyde. Nhiều vật phẩm Viesa có thể tạo ra bằng thuật giả kim sẽ cực kỳ hữu ích cho Felt khi anh khám phá Belkhyde và chiến đấu trong các trận chiến; tuy nhiên, vì Felt không thể tạo ra đồ vật nên họ sẽ cần sự hỗ trợ của một chiếc nhẫn chung, cho phép họ trao đổi vật phẩm mặc dù họ ở hai thế giới khác nhau. Felt sẽ thường xuyên phải làm việc với Viesa để có được những hàng hóa thiết yếu nhằm giải các câu đố hoặc khiến cuộc chiến trở nên đơn giản hơn. Khi Felt đi ngang qua Belkhyde, anh gặp nhiều người khác và phải hoàn thành một số mục tiêu để cứu Eden.

Chiến đấu trong trò chơi theo lượt; một mét ở đầu màn hình hiển thị từng nhân vật trong trận chiến, với bề mặt bên phải sẽ đến lượt tiếp theo. Với mỗi lượt, người chơi có thể chọn nhiều khả năng tấn công khác nhau. Hai đòn tấn công cơ bản là đòn tấn công đột phá, khiến đối thủ của bạn tiến xa hơn về phía bên trái trên đồng hồ đo, cho thêm thời gian hoặc thêm một lượt, và tấn công dồn dập, giúp nâng cao đồng hồ đo kỹ năng. Mỗi nhân vật cũng có những khả năng riêng có thể được sử dụng, miễn là bạn có đủ điểm trên thước đo kỹ năng của mình. Trận chiến xảy ra ngẫu nhiên; khi bạn khám phá các khu vực bị kẻ thù xâm chiếm, đồng hồ đo trên màn hình bắt đầu có màu xanh lam và chuyển dần sang màu đỏ; đồng hồ càng được đọc gần thì khả năng bạn gặp phải trận chiến ngẫu nhiên càng cao. Đồng hồ này sẽ cạn dần khi bạn đánh bại kẻ thù; khi nó trống có nghĩa là bạn đã đánh bại được toàn bộ đối thủ ở khu vực đó. Điểm kinh nghiệm nhận được khi bạn thắng trận, cho phép nhân vật của bạn thăng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn.

Câu chuyện sẽ phát triển khi bạn tiếp tục trò chơi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về khu vực và những gì đang diễn ra bằng cách nói chuyện với nhiều người, bạn sẽ bắt gặp và xem các đoạn cắt cảnh vào nhiều thời điểm khác nhau.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments