Ape Escape 3


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Ape Escape 3
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Spectre xuất hiện lần nữa trong phần chính thứ ba của loạt trò chơi Ape Escape. Spectre đã có thể đưa lũ khỉ lên truyền hình với sự hỗ trợ của một nhà khoa học con người tên là Bác sĩ Tomoki. Ngay cả những cựu anh hùng của bộ truyện, Jimmy, Spike và Giáo sư cũng trở thành nạn nhân của những chương trình truyền hình nguy hiểm.

Kei và Yumi hiện đảm nhận vai trò là anh hùng mới của câu chuyện. Mục tiêu của họ là bắt hết bốn trăm con khỉ. Bạn điều khiển Kei hoặc Yumi và người chơi phải sử dụng nhiều chiến lược và công cụ khác nhau để nắm bắt thành công tất cả. Trò chơi có nhiều cấp độ khác nhau, chủ đề độc đáo, chẳng hạn như lâu đài ma ám, câu chuyện đua xe, bối cảnh rừng rậm, trường quay truyền hình và các địa điểm khác. Bạn có thể bắt động vật bằng cách làm chậm chúng bằng các vật dụng như gậy gây choáng hoặc súng bắn súng quai sau, sau đó dùng lưới buộc chúng lại.

Các kỹ năng biến hình, có tổng cộng tám kỹ năng, là hoàn toàn mới đối với phần này trong loạt phim. Bạn có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, chẳng hạn như một hiệp sĩ có thể tiến hành một cuộc tấn công tàn khốc, một tay súng có thể bắn kẻ thù hoặc một ninja có thể chạy dọc theo các bức tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe đua để tiêu diệt lũ khỉ. Ngoài ra, còn có Monkeypedia nổi tiếng và một bản nhại lại Metal Gear Solid dưới dạng một minigame đã mở khóa có tên Mesal Gear Solid.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments