187: Ride or Die


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: 187: Ride or Die
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

187: Ride Or Die kết hợp các yếu tố chiến đấu và đua xe trong nhiều chế độ chơi khác nhau, một trong số đó được chơi qua internet. Bạn được yêu cầu điều khiển đồng thời việc lái xe và bắn súng trong toàn bộ chế độ của trò chơi.

Trò chơi điện tử 187 Ride Or Die lấy bối cảnh “gangsta” và bạn vào vai “Buck”, một tên côn đồ tuổi teen được trả tiền để loại bỏ các thành viên phi hành đoàn đối thủ khi họ đang trên đường. Trò chơi cho phép bạn truy cập vào nhiều phương tiện, nhân vật và vũ khí khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong suốt quá trình chơi. Hầu như không thể đứng đầu trong các cuộc đua nếu bạn không sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào, vì vậy hãy chuẩn bị sử dụng chúng thật nhiều.

Có một số nhiệm vụ thay thế, chẳng hạn như nhiệm vụ hộ tống, nhiệm vụ đánh bom xe, nhiệm vụ trốn thoát của cảnh sát (lựa chọn duy nhất không có vũ khí) và các nhiệm vụ khác. Có các chế độ deathmatch khác nhằm mục đích ghi càng nhiều điểm càng tốt bằng cách tiêu diệt các phương tiện khác trên bản đồ kiểu đấu trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments