007: Everything or Nothing


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  007: Everything or Nothing
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Một người đàn ông tên là “Tướng quân” ​​đã bắt cóc một nhà khoa học nổi tiếng thế giới tên là Tiến sĩ Katya Nadanova và lấy đi một nanobot mà cô ấy đang nghiên cứu tại Khoa Vi công nghệ Oxford. Nadanova bị bắt làm con tin cùng với nanobot. Trong lúc vội vàng cứu nhà khoa học và giành lại quyền sở hữu các nanobot, James Bond đã giết chết Tướng quân và mang theo các mẫu nanobot. Bond đưa Katya trở lại căn cứ gần đó, nhưng được tiết lộ rằng nhà khoa học này không hoàn toàn trung thành với Oxford. Katya cuối cùng cũng tìm thấy Nikolai Diavolo và đưa cho anh ta một chiếc lọ được giấu kín có chứa các nanobot. Khi MI6 đột nhiên mất liên lạc với 003, không lâu sau Bond sẽ lại được triệu tập hành động. Và cùng với đó, Bond đang trên đường tới Peru…

Sau khi Tomorrow Never Dies được phát hành cho Playstation, game bắn súng góc nhìn thứ ba James Bond thứ hai, Everything or Nothing, đã được phát hành cho hệ máy console. Bạn có thể ôm các bức tường và bắn xung quanh hoặc ẩn nấp sau chỗ ẩn nấp một cách chiến lược nhờ hệ thống ngắm bắn mới và nâng cao của trò chơi cũng như các loại súng mới đã được thêm vào trò chơi. Bond có thể quản lý những con nhện cơ khí, trở nên vô hình và phá hủy các thiết bị điện tử nhờ các công nghệ mới nhờ các công nghệ mới. Những khả năng này cho phép anh ta tiếp cận những khu vực mà trước đây không thể tiếp cận được. Ngoài ra, Everything or Nothing là trò chơi điện tử đầu tiên trong đó Pierce Brosnan lồng tiếng cho một nhân vật dựa trên hình tượng của anh ấy. Nhiều diễn viên khác trong loạt phim Bond cũng làm điều tương tự, chẳng hạn như Judi Dench và John Cleese.

Một chiến dịch với hơn 30 nhiệm vụ được đưa vào trò chơi, bên cạnh chế độ hợp tác mới, trong đó người chơi đảm nhận vai trò của các đặc vụ MI6 mới được tuyển dụng tiến hành cuộc điều tra của họ. Ngoài ra, EON còn có chế độ deathmatch có thể chứa tối đa bốn người chơi cùng lúc trên cùng một màn hình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments