Twisted Metal


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Twisted Metal
  • Thể Loại: Đua xe, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1

GIỚI THIỆU

Khác với những game mô phỏng đua xe thông thường, Twisted Metal mang đến cho người chơi một cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc xe đặc biệt. Bản đồ của trò chơi được thiết kế giống như một đấu trường khép kín, bên trong đấu trường này có rất nhiều loại địa hình phức tạp. Người chơi có trách nhiệm lựa chọn và điều khiển một phương tiện và tiêu diệt tất cả đối thủ trên bản đồ. Trong cốt truyện game, Twisted Metal là cuộc cạnh tranh khát máu và yêu thích sự hủy diệt. Cuộc thi này được tổ chức bởi một người đàn ông bí ẩn tên Calypso. Vào thời điểm trong năm, cuộc thi này sẽ được tổ chức và Calypso sẽ đáp ứng được tâm nguyện của người chiến thắng. Tuy nhiên, hầu hết người chơi đều nhận được Bad Ending với hầu hết mong muốn của mình.

Giải đấu sẽ được chia thành nhiều trận chiến khác nhau và mỗi trận chiến là một mức độ khó. Ở cấp độ khó đầu tiên, người chơi sẽ phải tiêu diệt 3 kẻ thù trong đấu trường. Ở cấp độ tiếp theo, số lượng kẻ thù sẽ tăng lên ít nhất một người. Bạn có thể sử dụng vũ khí được trang bị trên xe để tấn công đối thủ và đối thủ cũng có thể làm điều tương tự với bạn. Hãy điều khiển xe thật khéo léo để tránh những đòn tấn công từ kẻ thù và tấn công chúng một cách chính xác nhất. Bên cạnh những vũ khí thông thường, bạn có thể thu thập những vũ khí mới xuất hiện rải rác trên đấu trường. Thu thập vũ khí mới sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bạn có thể thu thập mìn, súng ngắn, tên lửa, súng phun lửa, súng laser và thậm chí cả vũ khí hạt nhân.

Không có giới hạn cho việc bạn thu thập nhiều vũ khí cùng một lúc. Trong giai đoạn đầu của trận chiến, người chơi nên khám phá bản đồ để có được nhiều vũ khí hơn đối thủ.
Với số lượng kẻ thù đông đảo và sức mạnh của chúng sẽ được tăng lên một tầm cao mới. Người chơi sẽ phải lựa chọn giữa tấn công và chạy trốn. Bạn không thể tấn công đối thủ khi đang cận chiến. Xe của bạn có thể bị nghiền nát bất cứ lúc nào bởi sức mạnh của nhiều loại vũ khí khác nhau. Người chơi cần chọn vị trí tốt nhất để tấn công đối thủ nhưng vẫn được an toàn. Cách chơi của game không quá phức tạp nhưng đòi hỏi người chơi phải có tư duy tốt mới có thể hoàn thành giải đấu. Nếu xe của bạn bị phá hủy trong bất kỳ trận chiến nào, bạn sẽ thất bại ngay lập tức và phải bắt đầu lại.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments