Twisted Metal 4


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Twisted Metal 4
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Đua xe, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Lối chơi của Twisted Metal 4 không có nhiều khác biệt so với các phiên bản trước. Đồ họa và âm thanh của trò chơi đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Một đấu trường rộng lớn và nhiều đối thủ khác sẽ là những thử thách mà bạn phải vượt qua. Tiêu diệt toàn bộ đối thủ và trở thành người sống sót duy nhất là nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành. Không thương tiếc, tất cả những chiếc xe xuất hiện trước mặt bạn cần phải bị phá hủy. Nếu chúng không bị tiêu diệt, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Một giải đấu Twisted Metal mới với nhiều loại xe khác nhau đang chờ bạn khám phá. Đấu trường được thay đổi với nhiều vật phẩm hỗ trợ hơn, hàng loạt vũ khí mới cũng xuất hiện để bạn sử dụng. Điều khiển phương tiện của bạn một cách hợp lý để thu thập nhiều loại vũ khí mạnh mẽ và tiêu diệt đối thủ. Có nhiều cách hơn để bạn đánh bại đối thủ và tạo ra nhiều cảm xúc thú vị hơn.

Trong giải đấu này, kẻ thù sẽ xuất hiện nhiều hơn phiên bản trước. Ban đầu, họ sẽ sở hữu nhiều loại vũ khí nguy hiểm. Bạn sẽ không thể hạ gục bất kỳ kẻ thù nào khi bắt đầu trận đấu. Điều đầu tiên bạn cần làm là thu thập áo giáp và vũ khí mới để trang bị cho chiếc xe của mình. Thu thập càng nhiều vũ khí, chiếc xe của bạn sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn. Ngoài ra, mỗi chiếc xe sẽ có một điểm mạnh riêng mà người chơi cần chú ý. Và mỗi loại vũ khí cũng có điểm mạnh riêng đối với từng loại xe. Ví dụ, súng phun lửa sẽ dễ dàng tiêu diệt các phương tiện lớn và có lớp giáp dày hơn vũ khí thông thường. Bên cạnh đó, vũ khí của nhân vật chính là mối đe dọa lớn nhất mà bạn phải chú ý. Loại vũ khí này rất hiếm và thường xuất hiện trong những trận chiến căng thẳng. Người chơi cần di chuyển liên tục để tìm kiếm vũ khí hủy diệt trước đối thủ để giành chiến thắng nhanh chóng.

Khi giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, bạn sẽ được ban cho một thứ và Calypso sẽ thực hiện điều ước của bạn. Hầu hết người chơi không đạt được kết quả tốt khi đã hài lòng với mong muốn của mình. Ở phiên bản này, mọi bí mật về Calypso đều được hé lộ qua những câu chuyện. Calypso sở hữu một chiếc nhẫn thần bí, nó sẽ thu thập linh hồn của người chết để tăng sức mạnh. Vì vậy, Calypso đã tổ chức cuộc so tài đẫm máu này nhằm tăng sức mạnh cho võ đài và đánh lừa mọi tay đua. Với lòng tham không đáy của Calypso, tâm nguyện cuối cùng của bạn sẽ không thể thực hiện được (trừ một số trường hợp đặc biệt).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments