The Sims 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: The Sims 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Mô phỏng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP

GIỚI THIỆU

Khi một ánh đèn flash làm bạn chói mắt, bạn đang đi trên con đường đầy bụi dẫn đến Strangetown. Ô tô của bạn va chạm với một vật sắc nhọn, bánh xe của bạn bật ra và bạn nhận thấy khói bốc lên từ động cơ. Bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc giao chiếc xe của mình cho Oscar, một thợ cơ khí ở Strangetown. Bây giờ bạn đang bị mắc kẹt trong thị trấn, bạn có nhiệm vụ khám phá, nói chuyện với người dân địa phương và đắm mình trong một thế giới huyền diệu.

Phiên bản PSP của trò chơi là một cuộc phiêu lưu với một số lối chơi Sims 2 truyền thống. Bạn cũng có thể cá nhân hóa nhân vật của mình giống như cách bạn có thể làm trong phiên bản PC.

Bạn sẽ phải hoàn thành các mục tiêu cuộc sống và đặc điểm tính cách của nhân vật bằng cách hoàn thành một loạt công việc, bao gồm cả những công việc hàng ngày (ăn uống, tắm rửa, v.v.). Bạn cũng có Công cụ kiểm tra tinh thần, bạn phải duy trì công cụ này ở mức cao nếu không muốn nhân vật của mình phát điên. Ngoài ra còn có các trò chơi nhỏ khác, chẳng hạn như kết bạn với một Sim khác hoặc đập đầu zombie trong trò chơi đập chuột.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments