Tenchu - Stealth Assassins


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Tenchu - Stealth Assassins
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1

GIỚI THIỆU

Tenchu ​​của Acquire có thể dễ dàng được coi là sự kết hợp giữa Tomb Raider của Eidos và Bushido Blade của Square. May mắn thay, ở đây có nhiều sự độc đáo hơn là chỉ kết hợp trực tiếp giữa hai tựa game và nó mang lại nỗ lực tốt hơn trong một cuộc phiêu lưu 3D đậm chất hành động hơn những gì chúng ta từng thấy cho đến nay.

Tên của trò chơi là ám sát. Bạn vào vai một trong hai ninja: Rikimaru mặt sẹo, mặc áo xám hoặc kiểu La Femme Nikita gầy gò, Ayame. Như trong tựa game khá giống của Kalisto Entertainment, Sinh vật ác mộng, mỗi nhân vật đều có những ưu và nhược điểm riêng. Ayame nhanh như chớp và mang theo hai lưỡi kiếm ngắn, trong khi Rikimaru không nhanh bằng nhưng rất mạnh và sử dụng một thanh katana.

Mục tiêu trong Tenchu ​​rất dễ hiểu nhưng khó đạt được. Bạn phải lẻn qua nhiều môi trường khác nhau mà không bị phát hiện, ám sát mục tiêu khi chúng xuất hiện. Cốt truyện xoay quanh tất cả những điều này (bạn là một ninja danh dự, được giao nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân của mình, tiêu diệt kẻ thù độc ác của ông ta và cố gắng giải cứu con gái bị bắt cóc khỏi chúa quỷ và những kẻ theo ông ta) giúp trò chơi không bị kết thúc hoàn toàn. tàn nhẫn, nhưng phải thừa nhận rằng có rất nhiều vụ giết chóc liên quan. Luôn luôn có một số người bảo vệ đi tuần sẽ cản đường bạn và bạn sẽ phải cố gắng lẻn ra phía sau anh ta và xử tử anh ta. Nếu thực hiện đúng, một trong số các hoạt ảnh ngắn về cái chết sẽ phát, cho thấy nhân vật của bạn tiếp cận xung quanh và cắt cổ, bẻ gãy lưng kẻ thù, v.v. Không cố tỏ ra quá tàn bạo, điều này không bao giờ cũ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments