Spider-Man 2 - Enter - Electro


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Spider-Man 2 - Enter - Electro
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Spider-Man là một game RPG và được chuyển thể từ bộ phim cùng tên. Trò chơi kể về Peter Parker, một cậu bé mồ côi sống ở thành phố New York cùng với Ben Parker và May Parker. Sau một sự cố lớn, Peter Parker có được khả năng giống một con nhện. Anh ta có thể bám vào mọi địa hình như trần nhà, tường và thậm chí cả gầm xe ô tô. Ngoài ra, thể chất của Peter Parker còn vượt trội so với người thường. Sau đó, ông nhờ một nhà khoa học nổi tiếng may quần áo cho mình. Với bộ quần áo mới và sức mạnh của chú nhện, Peter Parker đã thực hiện được ước mơ trở thành anh hùng cứu người vô tội khỏi âm mưu của thế lực tà ác. Ở phiên bản này, Peter Parker sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi khác nhau. Người chơi sẽ giúp anh ta đánh bại kẻ xấu để bảo vệ thành phố.

Trong mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật vượt qua nhiều tòa nhà cao tầng và những cạm bẫy nguy hiểm. Trò chơi sẽ đưa ra những mục tiêu cụ thể để người chơi hoàn thành như tìm vật phẩm, giải cứu con tin, tiêu diệt vũ khí nguy hiểm hoặc tiêu diệt kẻ thù. Thông thường, bạn sẽ gặp những con trùm lớn ở cuối mỗi cấp độ. Họ là những nhà khoa học điên rồ hoặc những kẻ khủng bố sở hữu vũ khí hiện đại và những nghiên cứu điên rồ. Boss có sức mạnh rất lớn và chúng có thể đè bẹp bạn nhanh chóng chỉ bằng vài đòn tấn công. Tuy nhiên khả năng đặc biệt của người nhện là bám trụ trên mọi địa hình. Bạn có thể sử dụng điều này để tránh các cuộc tấn công từ Boss và tấn công lại điểm yếu của chúng. Bên cạnh đó, người chơi có thể sử dụng mạng nhện để làm chậm khả năng tấn công hoặc di chuyển để tiêu diệt trùm dễ dàng hơn.

Vũ khí cũng là một thứ quan trọng trong trò chơi này. Bạn có thể thu thập vũ khí từ những kẻ bạn đã đánh bại để sử dụng chúng. Vũ khí sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi thực hiện nhiệm vụ. Bạn chỉ có thể mang và sử dụng một số vũ khí hạng nhẹ như súng trường, súng ngắn… Ở một số cấp độ đặc biệt, bạn chỉ có thể đánh bại trùm bằng những vũ khí này. Vì vậy, hãy thu thập vũ khí thường xuyên để có thêm lợi thế khi chiến đấu với kẻ thù. Hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được một số phần thưởng như chỉ số sinh mệnh hoặc vật phẩm hỗ trợ. Các vật phẩm hỗ trợ sẽ giúp nhân vật hoàn thành cấp độ tiếp theo nhanh hơn. Bạn cũng có thể mở trang phục mới cho nhân vật của mình. Hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định và nhập mật khẩu để nhận trang phục mới. Những bộ trang phục mới sẽ giúp Peter Parker có thêm một số khả năng đặc biệt mới và người chơi sẽ cảm thấy hứng thú hơn với trò chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments