Resistance - Retribution


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Resistance - Retribution
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Resistance: Retribution diễn ra vài tuần sau các sự kiện của Resistance: Fall of Man trên PlayStation 3. James Grayson, cựu Thủy quân lục chiến Anh, là người chơi. Grayson phát hiện ra anh trai mình đã bị nhiễm virus Chimera và phá hủy mọi trung tâm chuyển đổi mà anh có thể tìm thấy. Maquis nhờ Grayson chiếm lại châu Âu từ Chimera. Trò chơi là game bắn súng góc nhìn thứ ba với hệ thống che chắn cho phép người chơi ẩn nấp sau các đồ vật. Grayson có thể nhanh chóng thoát ra khỏi chỗ ẩn nấp và tấn công kẻ thù khi đang trốn khỏi Chimera. Khi Grayson đến gần các nắp, chúng sẽ tự động khóa và cung cấp trợ giúp nhắm mục tiêu.

Chủ sở hữu Resistance 2 chơi Resistance: Retribution trên PSP 2000 hoặc 3000 của họ có thể kết nối đầu ra AV với TV để chơi trò chơi bằng bộ điều khiển DualShock 3. Khi cả hai trò chơi đều được sở hữu, chúng có thể được liên kết bằng cáp USB để truy cập chế độ Bị nhiễm. Nó cung cấp một lịch sử thay thế kết hợp các sự kiện từ cả hai trò chơi. Grayson bị nhiễm một chủng virus Chimeran đã được sửa đổi sau khi được tuyển dụng bởi Trung úy David LaSalle của Spectre (từ Resistance 2). Grayson mặc bộ đồ Spectre và có đôi mắt Chimeran phát sáng trong chế độ chơi này. Anh ta có thể lấy lại sức khỏe, mua vũ khí mới và thở dưới nước. Anh ta cũng có thể truy cập các lối đi ẩn và thu thập thông tin, tiết lộ lựu đạn plasma và một âm mưu chi tiết hơn. Chế độ trò chơi này sẽ kết thúc khi trò chơi bị đóng và không thể lưu trữ tiến trình nào.

Nhiều người chơi bao gồm chiến đấu Ad Hoc và Cơ sở hạ tầng với tính năng theo dõi số liệu thống kê trên MyResistance.net. Deathmatch, deathmatch đồng đội, ngăn chặn, bắt cờ và đồng hóa là các chế độ có sẵn trong trò chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments