Pro Evolution Soccer 2013


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Pro Evolution Soccer 2013
  • Thể Loại: Thể thao, Đá bóng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Các fan bóng đá hãy cố lên nhé! Sân vận động vẫn sống động và náo nhiệt trở lại, nhưng giờ đây có những cập nhật thú vị đáng mong đợi. “Pro Evolution Soccer 2013 3D” dành cho Nintendo 3DS mang đến cho bạn những trận đấu đậm chất hành động mà bạn khao khát và giới thiệu hai trong số những giải đấu bóng đá nổi tiếng nhất: UEFA Champions League và Copa Santander Libertadores. Và này, lần đầu tiên trong loạt bài này, bạn không chỉ là người chơi mà còn là bậc thầy bù nhìn! Nhờ các tính năng điều khiển mới, quả bóng không chỉ là vật thể bạn đá; nó thực tế là một phần mở rộng của chính bạn. Và đừng quên chiếc bút cảm ứng 3DS đó; đó là cây đũa thần của bạn để tạo ra những vở kịch huyền thoại đó.

Ai lại không yêu thích sự hào nhoáng, quyến rũ và mãnh liệt của UEFA Champions League và Copa Santander Libertadores? “Pro Evolution Soccer 2013 3D” mở ra cánh cửa cho những giải đấu lừng lẫy này, biến giấc mơ bóng đá của bạn gần như thành hiện thực. Hãy tưởng tượng bạn ở vị trí của Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo, nhảy múa xung quanh các hậu vệ trên đường đến vinh quang. Cho dù đó là sân khấu châu Âu của UEFA hay sự tinh tế của Nam Mỹ của Libertadores, trò chơi đều nắm bắt được bản chất và sự rung cảm của cả hai giải đấu một cách xuất sắc. Chúng ta đang nói về những bài quốc ca, những bài đồng ca và bầu không khí trận đấu có thể giúp một sân vận động thực sự cạnh tranh với số tiền bỏ ra. Hãy cảm nhận adrenaline nhé các bạn!

Được rồi, đây là tin sốt dẻo. Bạn không còn chỉ là người quan sát khi quả bóng lăn; bạn là người điều khiển số phận của nó. “Pro Evolution Soccer 2013 3D” giới thiệu khả năng kiểm soát hoàn toàn các cú sút và chạm bóng theo một động tác chưa từng có. Đúng rồi! Cho dù bạn muốn chuyền bóng như Beckham hay ping như Pirlo, bạn đều có toàn quyền kiểm soát lối chơi. Đã qua rồi cái thời bóng miễn cưỡng bật ra khỏi chân bạn; bây giờ, cứ như thể bạn đang trò chuyện với nó. Một cuộc trò chuyện có ý nghĩa, mang tính thay đổi cuộc chơi và có khả năng giúp bạn giành được các danh hiệu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments