New Super Mario Bros



THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: New Super Mario Bros
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS
GIỚI THIỆU

Nintendo 3DS luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế cũng như tính năng của nó. Người chơi chỉ có thể thưởng thức trò chơi với hai màn hình và các trò chơi 3DS độc quyền luôn mang đến cho người chơi cảm giác mới lạ và hoài cổ. Một trong những game hay nhất dành cho 3DS là New Super Mario Bros. với lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới. Trò chơi này là sự kết hợp giữa nhiều nhân vật khác nhau đã xuất hiện trong các trò chơi của Nintendo và tất nhiên, đây là một trò chơi chiến đấu arcade mang đến cho người chơi cảm giác chiến đấu tốt nhất.

Anh em Super Mario mới. là một trò chơi chiến đấu arcade với các tính năng tuyệt vời khiến nó trở thành một trong những trò chơi hay nhất mọi thời đại. Người chơi sẽ chọn một nhân vật để cùng tham gia cùng ba người chơi khác trong một trận đấu căng thẳng. Lối chơi sẽ khác nhau về bản đồ, chế độ chơi, nhân vật và vật phẩm trên đấu trường. Game có rất nhiều thứ để người chơi khám phá, thậm chí mỗi thứ trong số đó đều có một tính năng thú vị khiến lối chơi của game luôn cân bằng.

Người chơi chỉ có thể chọn một trong hàng trăm nhân vật khác nhau từ đa vũ trụ. Mỗi nhân vật sẽ có một đặc điểm riêng như ngoại hình, phong cách chiến đấu và thậm chí cả phương pháp điều khiển. Sự đa dạng đó không chỉ mang đến cho người chơi nhiều niềm vui và tính giải trí mà còn cho phép người chơi tận hưởng trò chơi với những nhân vật mà mình yêu thích. Mỗi nhân vật cũng sẽ có một hệ thống combo khổng lồ để người chơi thao tác trong khi chiến đấu. Bên cạnh đó, lối chơi của game hoàn toàn khác biệt với những game đối kháng mà người chơi thường biết, và chính vì điều đó khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.

Người chơi không thể tiêu diệt kẻ thù tại chỗ và chỉ có thể giết chúng nếu bị đánh bật ra khỏi biên giới của bản đồ. Có vô số cách để người chơi hạ gục kẻ thù như sử dụng sức mạnh của nhân vật hay sử dụng vũ khí xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Điều thú vị hơn là bản đồ được thiết kế rất độc đáo, kỳ lạ và có nhiều tầng khác nhau để người chơi di chuyển linh hoạt. Sự đa dạng của các chế độ chơi cũng sẽ nâng trải nghiệm của người chơi lên một tầm cao mới như chiến đấu theo đội, sinh tử và hẹn giờ. Trò chơi có rất nhiều thứ để người chơi khám phá và cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn luôn là một trong những trò chơi được yêu thích nhất của Nintendo 3DS.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí cùng bạn bè thì New Super Mario Bros sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

2. LINK TẢI GAME
 LINK GOOGLE DRIVE

3. HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



4. LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments