Need For Speed - Underground Rivals


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Need For Speed - Underground Rivals
  • Thể Loại: Thể thao, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Rivals là trò chơi đua xe đầu tiên mang đến khung cảnh ban đêm thú vị cho PSP. Hình ảnh và hoạt ảnh của phiên bản này đã được “tinh chỉnh” để hiển thị hiệu quả hơn trên màn hình nhỏ gọn dùng để thử nghiệm. Có 24 loại xe, 10 trong số đó được xếp vào loại xe cơ bắp. Drift Attack, Nitrous Run, Drag Race, Car Spec, Lap Knockout và Circuit là 8 loại trò chơi có trong trò chơi. Rally Relay là một chế độ chơi mới dành riêng cho PSP. Tất cả mười vòng đua đều cung cấp cấu hình đường đua độc đáo chỉ có trong trò chơi này. Bạn sẽ có thể điều chỉnh và tùy chỉnh phương tiện của mình, giống như trong các trò chơi khác trong Dòng xe ngầm và bạn sẽ có Nhà để xe bỏ túi để trưng bày chúng.

Nếu bạn muốn cạnh tranh với đối thủ bằng Wi-Fi, hãy cảnh giác rằng nếu họ thắng thế, họ có thể bỏ đi cùng xe của bạn. Bạn cũng có thể chơi cùng lúc với tối đa bốn người chơi khác bằng Wi-Fi.

Album tổng hợp âm nhạc Underground sẽ ra sao nếu không có những ca khúc tuyệt vời? Trò chơi điện tử Rivals cũng không khác; nó không chỉ bao gồm 38 giai điệu đã phát hành trước đó mà còn bao gồm 6 bài hát và video âm nhạc hoàn toàn mới cho những bài hát đó.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments