Need For Speed - Most Wanted 5-1-0


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Need For Speed - Most Wanted 5-1-0
  • Thể Loại: Thể thao, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trò chơi Need for Speed ​​thứ hai có sẵn trên PlayStation Portable (PSP) có tên là Most Wanted 5-1-0. Các chữ số trong tiêu đề liên quan đến mã cảnh sát dành cho đua xe trên đường phố. Giống như Need for Speed: Most Wanted, trò chơi xoay quanh chế độ nghề nghiệp và một tính năng có tên Blacklist 15, trong đó người chơi phải thăng hạng trong bảng xếp hạng bằng cách giành chiến thắng trong các cuộc đua với một số người chơi khác. Tuy nhiên, không có cốt truyện và tất cả các đoạn cắt cảnh cũng đã bị cắt bỏ.

Để đạt được tiến bộ, người ta phải hoàn thành một số sự kiện, đôi khi là các cột mốc quan trọng. Có những cuộc đua điển hình, ngoài những thử thách sức nóng, bạn phải trốn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát hoặc vượt qua các rào cản. Bạn có thể trốn tránh việc thực thi pháp luật, nhưng mỗi cấp độ cũng có những tính năng ngăn chặn sự truy đuổi, những trường hợp đặc biệt có thể làm chậm quá trình truy đuổi của cảnh sát đối với bạn. Phiên bản PSP bao gồm các chế độ trò chơi bổ sung, chẳng hạn như Tuner Takedown, trong đó người chơi cạnh tranh với tư cách là nhân viên thực thi pháp luật và cố gắng ngăn chặn các tay đua đường phố trong một thời gian nhất định. Một lựa chọn khác là Double Down, yêu cầu chiến thắng trong các cuộc đua trong khi đồng hồ nhiệt được lấp đầy. Bạn bị hạn chế khả năng tìm kiếm các sự kiện trên toàn thành phố, trái ngược với các phiên bản console của trò chơi. Thay vào đó, bạn đi trực tiếp từ lần xuất hiện này sang lần xuất hiện tiếp theo một cách nhanh chóng.

Mặc dù có nhiều biến thể về ô tô và các tùy chọn tùy chỉnh có sẵn nhưng lựa chọn tổng thể đã bị giảm đi. Thông qua Wi-Fi Ad Hoc hoặc Cơ sở hạ tầng, game thủ có thể tham gia trò chơi nhiều người chơi với tối đa bốn người khác.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments