Medal Of Honor - Heroes 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Medal Of Honor - Heroes 2
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trong phần tiếp theo của Huân chương Danh dự: Anh hùng dành riêng cho PSP, người chơi sẽ đảm nhận vai trò Đặc vụ OSS John Berg trong tám nhiệm vụ trong chiến dịch Normandy tháng 6 năm 1944. Với sự hỗ trợ của quân đội Mỹ, anh phải đi vào phía sau phòng tuyến của kẻ thù và ngăn chặn Hitler triển khai tên lửa V2. Các cuộc họp với giọng nói tĩnh và thuyết minh kể lại câu chuyện.

Ngoài hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất thiết yếu của loạt phim, phiên bản Wii còn bao gồm một chế độ mới, dễ tiếp cận hơn với tính năng bắn súng trên đường ray - máy tính xử lý tính di động. Đồng thời, người chơi chỉ cần nhắm và bắn. Người chơi di chuyển xung quanh bằng cần analog, nhìn xung quanh bằng điều khiển từ xa Wii, nghiêng người bằng Nunchuk và bắn bằng nút B ở chế độ tiêu chuẩn, thoát khỏi hệ thống điều khiển được giới thiệu trong Huân chương Danh dự: Vanguard. Nút Z cũng đóng vai trò như một hệ thống khóa trong trò chơi. Người chơi cũng có thể nhắm và bắn bằng Wii Zapper.

Trận chiến thông thường vẫn tiếp tục, nhưng nhiều sự kiện hơn đã được thêm vào cũng như một số trò chơi nhỏ. Ví dụ: để điều chỉnh radio để biết thông tin đến giữa trò chơi, người chơi phải vặn điều khiển từ xa Wii và âm thanh được phát qua loa của điều khiển từ xa. Những đặc điểm khác đòi hỏi người chơi phải giơ Nunchuk để bắn súng ngắn. Tất cả đều cần phải có phí trồng trọt (sử dụng điều khiển từ xa Wii làm đồng hồ hẹn giờ), thu thập tài liệu và quản lý một số khẩu súng cố định. Phiên bản này cũng bao gồm súng bazooka và súng cối, cũng như sự trở lại của súng bắn tỉa.

Với các chế độ trò chơi như Trận đấu tử thần, Trận đấu tử thần đồng đội và Xâm nhập, tối đa 32 người chơi có thể tham gia một trận đấu cùng lúc. Các cấp độ chơi đơn được chuyển thể thành bản đồ nhiều người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments