Marvel Super Hero Squad


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Marvel Super Hero Squad
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Loạt phim hoạt hình truyền hình Marvel truyền cảm hứng cho trò chơi hành động beat-em-up Marvel Super Hero Squad, có thể được chơi bởi một đến bốn người cùng lúc.

Hành động diễn ra tại Thành phố Siêu anh hùng, nơi Biệt đội Siêu anh hùng chống lại Quân đoàn Lethal của Tiến sĩ Doom, bao gồm nhiều kẻ bất lương khác nhau. Theo truyền thuyết, Thanh kiếm Vô cực mạnh mẽ đã bị gãy cách đây rất lâu, và hiện tại Tiến sĩ Doom cùng những người theo ông đang tìm kiếm những mảnh vỡ của thanh kiếm, được gọi là Infinity Fractals. Mỗi fractal nắm giữ sức mạnh to lớn và ban tặng những khả năng độc đáo cho bất cứ ai sở hữu nó. Thành phố Siêu anh hùng đang gặp nguy hiểm và những người duy nhất có thể cứu thế giới là các thành viên của Biệt đội Siêu anh hùng!

Với cốt truyện như vậy, chắc chắn sẽ có rất nhiều trận chiến, mặc dù người chơi có thể nhắm mục tiêu vào kẻ thù và ném đồ đạc ngoài việc sử dụng các đòn tấn công tầm xa. Người chơi có thể cạnh tranh với nhau trong Chế độ chiến đấu hoặc họ có thể chọn chơi qua câu chuyện của trò chơi trong Chế độ phiêu lưu. Trò chơi có thể được chơi ở hai chế độ khác nhau, mỗi chế độ cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi và tính năng:

Chế độ Phiêu lưu dành cho hai người chơi và cung cấp cho họ sáu chiến dịch khác nhau cần hoàn thành để lấy Infinity Fractals cũng như nhận được các khả năng mới và nâng cao.Cơ hội điều khiển bất kỳ anh hùng nào trong số này khi chơi trò chơi: Hulk, Falcon, Iron Man, Thor, Silver Surfer hoặc Wolverine.
Người Nhện và Bác sĩ Doom đóng vai chính trong các câu chuyện được mở khóa tương ứng của họ.
Chơi cần có sự hợp tác.
Nhân vật, đấu trường chiến đấu và trang phục có thể được mở khóa.

Bạn có thể cạnh tranh với tối đa ba người chơi khác trong Chế độ chiến đấu.Đảm nhận vai anh hùng hoặc nhân vật phản diện trong trận chiến.
Bạn có thể chọn từ hơn 20 nhân vật khác nhau, một số từ X-Men, Fantastic Four và Avengers.
Tận dụng các đòn tấn công kết hợp và thiết kế của riêng bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments