Ghost Rider


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Ghost Rider
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP


GIỚI THIỆU

Nhân vật Ghost Rider của Marvel Comics là nguồn cảm hứng cho trò chơi điện tử đầy hành động cùng tên, diễn ra sau các sự kiện trong phim.

Bạn là Johnny Blaze, người đã có quyết định vị tha bán linh hồn mình cho một con quỷ tên là Mephisto. Bây giờ một số con quỷ phản bội đã trốn thoát khỏi địa ngục, Mephisto cần phải loại bỏ chúng trước khi chúng gây ra bất kỳ vấn đề gì cho anh ta. Nếu không, anh ta sẽ kéo bạn gái của bạn xuống hố địa ngục.

Theo cách tương tự như God of War, Ghost Rider tấn công kẻ thù của mình bằng dây xích lửa địa ngục bắt lửa. Thanh phẫn nộ sẽ đầy lên nếu anh ta thực hiện nhiều thao tác và tránh xa nguy hiểm. Khi đồng hồ này đầy lên, anh ta sẽ lấy được nhiều linh hồn hơn từ những kẻ thù bị đánh bại. Bạn cần linh hồn để mua các chiêu thức mới và các tính năng bổ sung như nhân vật bổ sung để chơi trò chơi. Một số kẻ tấn công được che chắn yêu cầu một thanh trả thù tối thiểu cụ thể để bạn có thể gây hại cho chúng. Một thứ gọi là thước đo tinh thần hoạt động tương tự như một thước đo cụ thể và có thể được tăng cường khi tham gia chiến đấu. Nó cho phép sử dụng các chiêu thức đặc biệt, chẳng hạn như khẩu súng ngắn của bạn, cùng những thứ khác.

Ngoài ra còn có các màn chơi Hellcycle, trong đó bạn phải khéo léo di chuyển các chướng ngại vật trong khi tiêu diệt kẻ thù bằng các cuộc tấn công bằng đạn địa ngục và dây xích được trang bị trên xe đạp. Phiên bản trò chơi này bổ sung thêm tính năng chế độ thử thách dựa trên các màn chơi của Hellcycle nhưng với các biến thể quy tắc: loại bỏ và sinh tồn (mỗi tay đua có một thanh sinh mệnh sẽ cạn kiệt theo thời gian và chỉ có thể được bổ sung bằng cách lái xe qua các trạm kiểm soát).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments