Dante's Inferno


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Dante's Inferno
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Dante's Inferno là một chuyến hành trình đầy hành động xuyên qua vùng đất Inferno dựa trên bài thánh ca đầu tiên trong Thần khúc của Dante Alighieri. Dante được tái hiện trong bản chuyển thể này với tư cách là một hiệp sĩ dòng Đền, một cựu chiến binh của Thập tự chinh, người trở về nhà và phát hiện Beatrice yêu quý của mình bị sát hại. Kẻ sát nhân sau đó cũng đâm vào lưng Dante. Mặt khác, Dante Caneath muốn đưa anh ta xuống địa ngục và cướp đi chiếc lưỡi hái của anh ta. Với khả năng mới của mình, anh ta có thể xuống Địa ngục để tìm Beatrice, người đã lấy đi linh hồn của quỷ dữ. Lucifer có ý định kết hôn với linh hồn của cô, lẽ ra phải lên thiên đường, để thoát khỏi sự dày vò và lật đổ Chúa. Để tránh điều này, Dante phải đi qua chín vòng địa ngục và làm chủ những con quỷ trong đó trước khi đối mặt với thử thách cuối cùng của mình. Để giải phóng Beatrice, anh phải đối mặt với lịch sử, tội ác và tội lỗi của mình để phù hợp với chủ đề ban đầu là thừa nhận và bác bỏ cái ác. Trong suốt chuyến du hành của mình, anh thường xuyên gặp nhà thơ Virgil, người mô tả nhiều vòng tròn và vẽ ra những đoạn hồi tưởng cho thấy Dante đã phạm tội như thế nào trong mỗi quá trình trong Thập tự chinh.

Lối chơi gợi nhớ đến loạt phim God of War. Vũ khí chính của Dante là một chiếc lưỡi hái, và anh sử dụng phép thuật thông qua cây thánh giá được Beatrice yêu quý của anh trao cho anh ngay trước khi cô ấy qua đời. Công cụ ma thuật này phát ra những chùm ánh sáng tiêu diệt mọi tà ác mà nó gặp phải. Dante thậm chí có thể thuần hóa một số quái vật quỷ dữ và sử dụng chúng để làm lợi thế cho mình. Tuy nhiên, người chơi phải lựa chọn giữa con đường thánh thiện và con đường ô uế. Khi bắt kẻ thù hoặc gặp những nhân vật bị mắc kẹt (trong đó có nhiều nhân vật lịch sử), Dante có thể trừng phạt hoặc tha tội cho họ. Một trong hai lựa chọn sẽ thưởng cho bạn điểm kinh nghiệm thần thánh hoặc thần thánh. Dante có thể thăng cấp ở một trong hai cây công nghệ và sử dụng linh hồn mà anh ấy đã tích lũy được ở đó. Vì không thể tăng tối đa cả hai bên nên phải chọn một đường dẫn. Bên khó chịu tập trung vào sức mạnh của lưỡi hái, trong khi bên thánh thiện tập trung vào cây thánh giá.

Phiên bản PSP không phải là port mà được tạo đồng thời với các phiên bản nền tảng trung tâm. Kẻ thù và thiết kế cấp độ chính giống hệt nhau, với những thay đổi nhỏ, chẳng hạn như trò chơi nhỏ giải đố để minh oan cho những linh hồn cam chịu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments