Crisis Beat


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Crisis Beat
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Crisis Beat là một game theo phong cách beat'em up giống như series Final Fight hay Double Dragon cũ. Tôi thực sự thích loại trò chơi này vì nó thực sự thú vị khi bạn chơi với một người bạn.
Trò chơi này, như tôi đã nói, là một trò chơi đánh bại nên tất cả những gì bạn phải làm là đánh bại tất cả những kẻ xấu! Và trong trò chơi này có 4 nhân vật khác nhau để chơi cùng. Chúng có 2 cặp và mỗi cặp có lộ trình riêng.

Tất cả các nhân vật đều có những đòn tấn công độc đáo và bạn có thể thực hiện một số đòn tấn công đặc biệt bằng cách nhấn các tổ hợp nút khác nhau và với một số nút đó, máy ảnh sẽ phóng to để tạo ra một cảnh ngoạn mục hơn.

Điều tuyệt vời ở trò chơi này là bạn có thể phá vỡ hầu hết mọi thứ bạn nhìn thấy trong các cấp độ và điều thú vị hơn là nếu bạn đánh kẻ thù ở phía trước một vật thể có thể vỡ, nhân vật của bạn sẽ tạo ra một đòn kết hợp đặc biệt và sẽ đánh đuổi kẻ thù. trực tiếp vào đối tượng phá hủy nó một cách rất ngầu.
Điều rất quan trọng còn thiếu trong trò chơi này là sự đa dạng của vũ khí, 2 loại vũ khí duy nhất mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi là một thứ giống như một con dao (tôi nói như vậy vì tôi thực sự không biết nó là gì!! Bất kỳ Kẻ thù có thể đánh rơi thứ này ngay cả khi hắn cầm súng phun lửa, hắn sẽ chỉ đánh rơi thứ dao dở tệ này) và thứ còn lại là súng máy nhưng khi bạn lấy vật phẩm này, bạn sẽ không thể điều khiển nhân vật của mình, tất cả mà char của bạn sẽ làm chỉ là quay và bắn khắp nơi để tiêu diệt tất cả kẻ thù trên màn hình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments